“มินอา”(Girl’s Day) จ่อปล่อย อัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 16 มี.ค. นี้
2015-03-10 10:24:44
Advertisement
คลิก!!!

“มินอา”(Girl’s Day) จ่อปล่อย อัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 16 มี.ค. นี้

ในที่สุด วันเดบิวท์ผลงานเดี่ยวของ มินอา สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day ก็ได้มีการประกาศออกมาให้ได้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ทางด้านต้นสังกัดอย่าง Dream Tea Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า “มินอาจะปล่อยผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวตัวแรกออกมาในวันที่ 16 มีนาคมนี้”

นอกจากนี้ ทางด้านเอเจนซี่เองยังได้คอนเฟิร์มอีกด้วยว่า ในส่วนของเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มชุดนี้นั้นจะเป็นเพลงแนวแด๊นซ์นะจ๊ะจะบอกให้

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดได้เผยออกมาว่า หลังจากที่ดูๆกันอยู่ระหว่างว่าจะให้เป็นเพลงแนวบัลลาดหรือเพลงแด๊นซ์ดี ในที่สุดก็ได้ตัดสินใจออกมาว่าจะให้เพลงไตเติ้ลเป็นเพลงแด๊นซ์ และมินอาเองก็ทำงานอย่างหนักในแด๊นซ์สตูดิโอด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ ทางด้าน Dream Tea Entertainment ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับการเดบิวท์ผลงานเดี่ยวของมินอา โดยได้เปิดเผยออกมาว่า คอนเซ็ปต์นั้นจะมาในแนวสดใส ซึ่งผลงานตัวนี้จะถือเป็นการเดบิวท์งานเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่ที่เธออยู่กับวง Girl’s Day มาและถือเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่จะได้มีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเองอีกด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X