UNIQ บอยแบนด์เกาหลี โดนสาดน้ำแดง ก่อนขึ้นงานแฟนมีทติ้งที่ไทย
2015-03-08 10:40:19
Advertisement
คลิก!!!

            หนุ่มจีนป่วน ลุยสาดน้ำแดงใส่ 5 สมาชิกวง UNIQ บอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลีใต้ ขณะซ้อมเต้น ก่อนขึ้นแสดงในงานแฟนมีทติ้งที่โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ 

            เกิดเรื่องชุลมุนวุ่นวายขึ้นก่อนงานแฟนมีทติ้งของ 5 หนุ่มจากวง UNIQ บอยแบนด์หนุ่มสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (7 มีนาคม 2558) โดยเหตุเกิดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ มีชายคนหนึ่งบุกใช้น้ำแดงสาดเข้าที่นักร้องหนุ่มทั้ง 5 คน จนเสื้อผ้าเปรอะเปื้อนไปด้วยสีแดงทั่วทั้งตัว ก่อนโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยควบคุมตัวไปได้ 

 

            ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนไทยแต่อย่างใด แต่เป็นคนจีน อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่า ชายชาวจีนที่ก่อเหตุสาดน้ำแดงใส่ 5 หนุ่ม UNIQ มีเหตุจูงใจและเหตุผลใดที่ก่อเรื่องในครั้งนี้กันแน่

            สำหรับ 5 หนุ่มจากวง UNIQ เป็นบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ของค่าย Yuehua Entertainment ได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อจัดงานแฟนมีทติ้ง "UNIQ 1st Fan Meeting in Bangkok 2015" ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์สกาล่า ในเวลา 16.00 น. 

 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  www.kapook.com
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X