“ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) กล่าวขอบคุณ “ยูรา”(Yura) กับการปิดฉากรายการ “We Got Married”
2015-03-07 18:30:01
Advertisement
คลิก!!!

“ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) กล่าวขอบคุณ “ยูรา”(Yura) กับการปิดฉากรายการ

 “We Got Married”

นักแสดงหนุ่ม ฮงจงฮยอน ได้ออกมาเผยความคิดเกี่ยวกับการปิดฉากตอนสุดท้ายของรายการ We Got Married ทางสถานี MBC

ย้อนกลับไป ฮงจงฮยอน และ ยูรา จากวง Girl’s Day นั้น ได้มาร่วมเล่นเป็นคู่รักประจำรายการ We Got Married ตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา และได้รับความรักความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับการเข้ากันได้ดี กับความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ที่ทำให้แฟนๆอดที่จะจิ้นกันไม่ได้ ซึ่งพวกเขาได้ปิดฉากตอนสุดท้ายที่ร่วมรายการร่วมกัน ในวันนี้ (7 มีนาคม)

ฮงจงฮยอนนั้นได้กล่าวเกี่ยวกับตอนสุดท้ายของคู่ตัวเองว่า “มันเป็นชีวิตการแต่งงานจำลอง แต่ผมก็ได้เรียนรู้อะไรต่างๆมากมายเกี่ยวกับชีวิตจริงผ่านทาง We Got Married และผมเองก็รู้สึกขอบคุณมากๆ”

เขากล่าวเสริม “ผมอยากจะขอบคุณ อายอง(ชื่อจริงยูรา) ที่ช่วยผมได้มาก ตามที่พวกเรานั้นถ่ายทำรายการร่วมกันมาตลอด 9 เดือน ทีมงาน และท่านผู้ชมด้วยนะครับ  ผมจะตอบแทนความรักที่พวกคุณให้ผมมากับผลงานดีๆอื่นๆต่อไป”

สำหรับฮงจงฮยอนเอง ต่อจากนี้ไป เขาจะไปโฟกัสกับงานการเป็นพิธีกรรายการเพลง Inkigayo รวมไปถึงงานแฟนมีตติ้งในเอเชียในปีนี้อีกด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X