อุทาหรณ์ผัวโรคจิต! หญิงเผยถูกสามีลักหลับกว่า 300 ครั้ง-บันทึกคลิป "ทนไม่ไหว" ต้องแจ้งตร.
2015-01-16 12:43:31
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ม.ค.ว่า ภรรยารายหนึ่งได้เปิดใจกับรายการโทรทัศน์ว่า เธอต้องช็อกและสุดเจ็บปวดใจหลังพบว่า สามีมีพฤติกรรมข่มขืนเธอขณะหลับ โดยเจ้าตัวถึงกับทนพฤติกรรมนี้ไม่ได้ และได้แจ้งตำรวจจับสามีเธอพร้อมหลักฐาน

รายงานระบุว่า นางซาราห์ เท็ตเลย์ ได้ให้สัมภาษณ์รายการ "ITV This Morning" ของอังกฤษว่า เธอต้องพบกับเรื่องสุดช็อกว่าเธอถูกสามีตัวเองข่มขืนขณะหลับ หรือ "ลักหลับ" มาตลอดเวลา หลังจากสามีของเธอได้ถูกตำรวจจับจากพฤติกรรมดังกล่าว และตำรวจได้ยึดเทปบันทึกเหตุการณ์ที่สามีเธอแอบบันทึกวีดีโอดังกล่าวและซ่อนในไฟล์คอมพิวเตอร์

โดยเจ้าตัวเผยว่า เธอรู้เรื่องนี้หลังจากสามีเธอได้มีพฤติกรรมเช่นนี้มากว่า 2 ปี ซึ่งขณะนั้นเธออายุ 26 ปี โดยเริ่มสงสัยว่ามีสิ่งปกติเกิดขึ้นกับเธอ โดยเมื่อเธองัวเงียตื่นมาพบว่าตัวเองกำลังถูกล่วงละเมิดทางเพศจากสามี และเธอได้แกล้งหลับต่อเพื่อสังเกตว่า อะไรเกิดขึ้นกับเธอ ปรากฎว่าสามีของเธอได้เลิกข่มขืนเธอหลังคิดว่าเธออาจจะรู้เรื่่องนี้่ ก่อนที่เธอจะไปหาเพื่อนบ้านและปรึกษาเรื่องนี้ ซึ่งฝ่ายหลังบอกว่า เธอควรแจ้งตำรวจ

นางซาราห์กล่าวว่า ต่อมา ตำรวจได้สอบสวนสามีเธอ และในที่สุด ตำรวจได้ตรวจค้นคอมพิวเตอร์ของเขา และได้พบไฟล์ลามกเป็นเหตุการณ์ที่เขาลักหลับเธอจำนวน 316 ไฟล์ ซึ่งเธอบอกว่า เธอรู้สึกอับอายกับคลิปเหล่านี้มาก ขณะที่พิธีกรถามว่า เธอคิดว่าตัวเองถูกสามีวางยานอนหลับได้ไม่ ซี่งเธอบอกว่า เธอไม่เคยสงสัยอะไรเช่นนี้ เพียงแต่เธอมักตื่นมาในสภาพแขนชา และก็ไม่ได้คิดว่ามีอะไรผิดปกติ

ทั้งนี้ ตำรวจได้ตั้งข้อหาสามีของนางซาราห์ 26 กระทง ในข้อหาข่มขืน และทำร้ายทางเพศ ก่อนที่เขาจะถูกตัดสินจำคุก 12 ปี เมื่อปีที่แล้ว

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X