ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) คอนเฟิร์ม จัดแฟนมีทติ้ง 3 ประเทศสุดท้ายในเอเชีย ก่อนเข้ากรม
2015-01-13 12:34:28
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) คอนเฟิร์ม จัดแฟนมีทติ้ง 3 ประเทศสุดท้ายในเอเชีย ก่อนเข้ากรม

นักแสดงหนุ่ม ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ฮ่องกง ญี่ปุ่น และไต้หวัน

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Red Brick House ต้นสังกัดของชเวจินฮยอก เปิดเผยกับ Star News ว่า "ชเวจินฮยอกจะจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่ไต้หวัน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ครับ"

สำหรับละครเรื่อง 'Pride and Prejudice' ทางช่อง MBC ที่ชเวจินฮยอกเข้าร่วมแสดง จะลาจอในวันที่ 13 มกราคมนี้ ชเวจินฮยอกก็จะบินไปฮ่องกงเพื่อจัดงานแฟนมีทติ้งที่ฮ่องกงในวันที่ 14 มกราคม หลังจากนั้นเขาก็จะบินไปพบกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนนี้ ตามด้วยงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวันในเดือนกุมภาพันธ์

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "ที่ไต้หวัน แฟนคลับต่างให้ความสนใจในตัวชเวจินฮยอกเป็นอย่างมากจากละครเรื่อง 'The Heirs' และ 'Emergency Couple' ครับ โดยมีผู้ติดต่อทาบทามเขาให้มาจัดงานแฟนมีทติ้งตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งเขาก็เพิ่งจะมีโอกาสได้จัดงานแฟนมีทติ้งในช่วงนี้หลังจากจบละครครับ"

ชเวจินฮยอกเตรียมตัวจะเข้ากรมทหารในช่วงครึ่งปีแรกนี้หลังจากจบละคร 'Pride and Prejudice' ซึ่งงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะเป็นงานสุดท้ายสำหรับแฟนคลับในเอเชียที่จะได้พบกับชเวจินฮยอกก่อนจะเข้ากรมทหาร โดยเขาจะจัดช่วงสนทนาและโชว์ร้องเพลงประมาณ 3~4 เพลง ในงานแฟนมีทติ้งขนาด 1,500 ที่นั่ง

อนึ่ง ชเวจินฮยอกกำลังรับบทเป็น กูดงชิ อัยการหนุ่มมาดนิ่งที่มีความสามารถในละครเรื่อง 'Pride and Prejudice' อยู่ในขณะนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X