เริ่มแล้ว ซีซั่นใหม่ “Real Men” จับผู้หญิงมาฝึกทหาร กับอากาศหนาวสุดขั้ว !
2015-01-13 10:08:58
Advertisement
คลิก!!!

เริ่มแล้ว ซีซั่นใหม่  “Real Men” จับผู้หญิงมาฝึกทหาร กับอากาศหนาวสุดขั้ว !

เหล่าสมาชิกใหม่ประจำรายการ Real Men ที่ต้องมาเป็นทหารหญิงได้เดินทางมาถึงที่ศูนย์ฝึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดนี้ เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีการเผยภาพของบรรดาสมาชิกที่ได้เดินทางเข้ามายังศูนย์ทหารนนซานกัน ซึ่งจากที่เราเห็นนั้นแต่ละคนก็ดูจะประหม่ากับก้าวแรกของการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกอันเข้มข้น ตามที่ทางโปรดิวเซอร์ได้เคยกล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า มันจะเป็นอะไรที่ยากกว่าทหารหญิงของซีซั่นที่แล้วเสียอีก

สำหรับรายการวาไรตี้ทาง MBC ตัวนี้ ได้มีการเผยให้เห็นถึง 8 เซเลบ ที่ได้มารวมตัวกันเพื่อปฏิบัติภารกิจกับการเป็นทหารประจำรายการ ซึ่งได้แก่ แอมเบอร์ f(x) ยุนโบมี จาก A Pink นักแสดงสาว คิมจียอง พัคฮาซอน คัมเยวอน อีดาฮี นักแสดงตลกสาว อานยองมี และ ผู้ประกาศข่าว อีจีแอ

สำหรับตอนพิเศษทหารหญิงนี้จะถ่ายทำกัน 4 วัน 5 คืน เริ่ม เมื่อวานที่ผ่านมา และจะไปออกอากาศกันในวันที่ 25 มกราคมนี้ ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่ค่อนข้างน่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะจากเมื่อครั้งที่แล้วที่ฮเยรี Girl’s Day ได้มาร่วมรายการดังกล่าวนั้น ทำให้เธอนั้น กลายมาเป็นไอดอลที่มีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีงานและเงินไหลเข้ามาตรึมเลยทีเดียว

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X