ฮยองซิก (Hyung Sik) แห่ง ZE:A ถอนตัวออกจากรายการ ‘Real Man’ เนื่องจากปัญหาด้านตารางการทำงาน
2014-07-14 21:22:31
Advertisement
คลิก!!!

ฮยองซิก (Hyung Sik) แห่ง ZE:A ถอนตัวออกจากรายการ ‘Real Man’ เนื่องจากปัญหาด้านตารางการทำงาน  
 
ฮยองซิก (Hyung Sik) แห่ง ZE:A ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ MBC 'Real Man' แล้ว
 
วันที่ 14 กรกฏาคม ตัวแทนของรายการ 'Real Man' เปิดเผยว่า “พัคฮยองซิกจะถอนตัวออกจากรายการหลังการถ่ายทำในสัปดาห์นี้ครับ ทีมงานของรายการได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปรับเปลี่ยนตารางการถ่ายทำรายการ แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับเขาที่จะมาแบกรับการเทรนนิ่งพร้อมทั้งทำงานตามตารางการทำงานของเขาไปด้วยครับ”
 
นอกจากนั้นพัคฮยองซิกกำลังจะมีส่วนร่วมในผลงานละครเรื่อง KBS2 'What’s With This Family?' ซึ่งเตรียมเริ่มต้นถ่ายทำกันเร็วๆ นี้ 
 
เหตุผลที่เขาตัดสินใจออกจากรายการ 'Real Man' เป็นเพราะว่าปัญหาด้านตารางการทำงานของเขา มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะถ่ายทำละครและรายการวาไรตี้โชว์ไปพร้อมๆ กัน  
 
ทีมงานรายการ 'Real Man' กล่าวว่า “เขาได้อยู่ในรายการนี้มาเป็นเวลายาวนาน พัคฮยองซิกไม่เคยแอบซ่อนความรู้สึกเศร้าของเขาเอาไว้ เขาได้พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อรายการนี้จนกระทั่งถึงตอนจบ แต่ด้วยสถานการณ์นี้มันไม่สามารถที่จะแก้ไขได้จริงๆ ครับ”
 
ในขณะเดียวกัน สมาชิกใหม่ของรายการที่จะมาแทนพัคฮยองซิกนั้น กำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจจากทีมงาน ทีมงานรายการกล่าวว่า “พวกเราสามารถถ่ายทำรายการได้กับสมาชิกเท่าที่เรามีอยู่ในตอนนี้ หรืออาจจะมีการเพิ่มสมาชิกใหม่ ต้องตัดสินใจกันอีกทีครับ"
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X