วง “Super Junior” เตรียมเผยประสบการณ์การเที่ยวต่างประเทศ กับรายการ “One Fine Day”
2014-12-07 11:11:08
Advertisement
คลิก!!!

วง  “Super Junior” เตรียมเผยประสบการณ์การเที่ยวต่างประเทศ กับรายการ  “One Fine Day”

สมาชิกวง Super Junior เตรียมที่จะเริ่มรายการเรียลลิตี้แนวเดินทางเพื่อเผยให้เห็นถึงช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ในหนึ่งในประเทศที่สวยงามที่สุดของโลกอย่าง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ให้ผู้ชมดูกัน

โดยงานนี้ เหล่าสมาชิกได้มาร่วมในรายการ One Fine Day ทาง MBC Music  ด้วยการเดินทางไปยังรอบๆเมืองลูเซิร์น และเมืองอื่นๆเมื่อเดือนที่ผ่านมา  อีทึก อึนฮยอก และ ดงแฮ รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆในวงอีกนิดหน่อยได้ออกเดินทางไปยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อสัมผัสประสบการณการท่องเที่ยวกับจุดที่น่าสนใจต่างๆ

ในขณะที่รายการ One Fine Day จะมีกำหนดการออกอากาศในช่วงปลายเดือนนี้ และพวกเขาจะมาส่งช่วงต่อไปให้กับ วง VIXX ให้มาดำเนินรายการกันตามแบบฉบับของตัวเองต่อไป

สำหรับรายการ One Fine Day เองนั้น เป็นรายการที่จะให้เหล่าไอดอลจากวงต่างๆได้ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ซึ่งก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า หลังจากหมดของวง  Super Junior แล้ว วง VIXX จะพาไปเที่ยวที่ไหนต่ออย่างไร

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X