เป็นสาวแล้ว! “ไอยู”(IU) โดดรับ พรีเซ็นเตอร์โซจู ‘Chamisul’
2014-11-22 10:25:12
Advertisement
คลิก!!!

เป็นสาวแล้ว!  “ไอยู”(IU)  โดดรับ พรีเซ็นเตอร์โซจู ‘Chamisul’

นักร้องสาวสุดน่ารัก ไอยู ได้ถูกเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับ โซจู (เหล้าขาวเกาหลี) ยี่ห้อ Chamisul

โดยล่าสุด ทางด้าน HITE-Jinro ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ตัดสินใจเลือกไอยู ให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาพิเศษให้กับทางแบรนด์ Chamisul โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ทางด้านตัวแทนจากทางแบรนด์โซจูดังกล่าวได้ออกมาอธิบายว่า “ไอยูที่เป็นที่รักมาอย่างต่อเนื่องสำหรับน้ำเสียงที่กระจ่างใส ได้ถูกเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพราะว่า ภาพลักษณ์ของเธอนั้นเขากับภาพลักษณ์ที่ดูสดชื่นและสะอาดของ Chamisul ที่ก็ได้รับความรักความชื่นชอบจากผู้คนเช่นกัน”

“กับความสามารถทางด้านดนตรีของเธอที่ร้องได้หลากหลายชนิด ไอยูได้รับความรักไม่เพียงแต่เฉพาะกลุ่มคนวัย 20 และ 30 แต่ยังได้เป็นในกลุ่มวัยกลางคนไปจนถึงคนสูงอายุด้วย ภาพลักษณ์นักร้องแห่งชาติของไอยู และภาษลักษณ์ของโซจูแห่งชาติของ Chamisul เป็นอะไรที่เหมาะสมลงตัวกันเป็นอย่างมาก”

ในขณะที่ โฆษณาตัวใหม่ที่จะมีไอยูเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้นจะปล่อยออกมาให้ผู้ชมได้ดูกันในช่วงเดือนหน้า และไอยูเองก็มีแผนที่จะโปรโมตสินค้าดังกล่าว ผ่านทางกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆอีกด้วย

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X