Maki Horikita ท้าทายรับบทใหม่เป็น นางพยาบาล ในซีรี่ย์ญี่ปุ่นปีหน้า!!
2014-11-17 12:30:08
Advertisement
คลิก!!!

Maki Horikita ท้าทายรับบทใหม่เป็น นางพยาบาล ในซีรี่ย์ญี่ปุ่นปีหน้า!!


สำหรับนักแสดงหญิงเจ้าบทบาท Maki Horikita ที่รับบทบาทที่แตกต่างมาอย่างหลากหลาย เคยเป็นทั้งนักเรียน, นักบิน, นักกฎหมาย, คุณหมอ มาตอนนี้เธอกำลังจะไดรับบทนางฟ้าชุดขาวของคนไข้ นั่นก็คือ นางพยาบาล นั่นเองค่ะ

สาวมากิ ในละครเรื่อง ‘Masshiro หรือ Pure White’ รับบทเป็น Akari Arimura วัย 25 ปี หญิงสาวผู้มาจากเมืองเมืองฟุนะบาชิ จังหวัดจิบะ เธอจบการศึกษาจากโรงเรียนพยาบาลในฟุนะบาชิ และทำงานเป็นพยาบาลในหอผู้ป่วยสูงอายุของโรงพยาบาลในสังกัด เมื่อเธอกลายเป็นพยาบาลเต็มตัวก็มุ่งที่ไปการช่วยเหลือคนไข้อย่างเต็มที่ แต่ 4 ปีหลังจากที่เริ่มต้นอาชีพของเธอ มุมมองในการทำงานก็เปลี่ยนไป เพราะการทำงานหนักแต่ได้รับค่าจ้างน้อยเกินไป ดังนั้นเธอจึงต้องการที่จะแต่งงานให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และลาออกจากงานเดิม

หลังจากที่ต้องไปเริ่มต้นการทำงานที่ใหม่ในอาชีพเดิม แต่กลับกลายเป็นว่าเป็นโรงพยาบาลที่แตกต่างจากที่เก่าโดยสินเชิง ที่นี่มีกลยุทธ์ในการดึงดูดเหล่าคนดัง จากสายการเมืองและสายบันเทิง เป็นอย่างมาก จึงได้รับค่ารักษาพยาบาลที่สูงเป็นอย่างมากค่ะ

ละครเรื่อง Masshiro นอกจากนี้ยังมีนักแสดงเจ้าบทยาทอีกหลายคนอย่างเช่นหนุ่ม Yuya Yagira และสาว Mirai Shida มาร่วมแสดงอีกด้วย ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนมกราคมปี 2015 ทางช่อง TBS ประเทศญี่ปุ่นค่ะ

 

Credit: asianwiki,TBS

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X