(WGM) “ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) แอบอิจฉา เมื่อ “ยูรา”(Yura) บอกว่า “อีซึงกี”(Lee Seung Gi) คือผู้ชายในฝัน
2014-11-16 11:41:07
Advertisement
คลิก!!!

(WGM) “ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) แอบอิจฉา เมื่อ “ยูรา”(Yura) บอกว่า

“อีซึงกี”(Lee Seung  Gi) คือผู้ชายในฝัน

นักแสดงหนุ่ม ฮงจงฮยอน ได้ออกมาแสดงความรู้สึกอิจฉาไปยัง อีซึงกี ที่เป็นผู้ชายในอุดมคติของ ยูรา Girl’s Day ภรรยาของเขา ในรายการ We Got Married

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปล่าสุด เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสถานี MBC นั้น เพื่อเป็นการแนะนำเพื่อนที่สนิทให้กับภรรยาของตัวเองรู้ ฮงจงฮยอนได้โทรไปหาเพื่อนนักแสดงของตัวเอง ได้แก่ คิมยองกวาง ซองจุน และ คิมอูบิน

ยูราได้เปิดเผยว่า เธอเคยร่วมงานกับ คิมยองกวางด้วย “อีซึงกี คือผู้ชายในอุมดคติของฉัน ฉันคิดว่า คิมยองกวางนั้นก็ดูคล้ายๆกับเขา” ยูรากล่าวเสริม ทำให้ฮงจงฮยอนนั้นดูเหมือนกับจะรู้สึกอิจฉาเล็กๆเกี่ยวกับอีซึงกี

ต่อจากนั้น ฮงจงฮยอนได้ถามเธอไปว่า “เพื่อนของฉันของไหนที่เธออยากจะเจอมากที่สุด?” เธอได้ตอบไปโดยทันทีว่า “ซองจุน เพราะว่า เขาเล่นใน Gu Family Book”

หลังจากเข้าใจในคำตอบ ฮงจงฮยอน ได้กล่าวสวนไปว่า “อ๋อ.. เพราะว่า อีซึงกีเล่นในเรื่องนี้ด้วย”

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับโปรดิวเซอร์นั้น ฮงจงฮยอนได้ถูกถามถึงว่าเขานั้นคิดอย่างไรกับการที่อยู่ดีๆยูราก็พูดเรื่องอีซึงกีขึ้นมา เขาได้กล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า “มันรบกวนจิตใจผมเหมือนกัน”

ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ฮเยรีได้เปิดเผยว่า เพื่อนๆสมาชิกนั้น ได้เข้ามาปลอบยูราหลังจากที่มีข่าวคือการคบหากันระหว่าง อีซึงกีกับยุนอา SNSD



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X