Japan Box Office Weekly วันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2557
2014-11-08 13:27:28
Advertisement
คลิก!!!

down อันดับที่ 10. Eiga Happiness Charge Precure! (Toei,JAPAN)

down อันดับที่ 9.Grace of Monaco (Warner Bros.,USA-France)

down อันดับที่ 8. The Equalizer (Columbia Pictures, USA)

down อันดับที่ 7.Fushigina Misaki no Monogatari (Toei,JAPAN)

up! อันดับที่ 6.Oh Brother, Oh Sister! (Showgate, JAPAN)

down อันดับที่ 5.Kinkyori Renai (Toho,JAPAN)

new! อันดับที่ 4. Dracula Untold (Universal Pictures,USA)

new! อันดับที่ 3. Beauty and the Beast (Pathé, France)

new! อันดับที่ 2. Clover (Toho, JAPAN)

new! อันดับที่ 1. The Expendables 3 (Lionsgate, USA)


เริ่มต้น Japan Box Office Weekly ด้วยภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นสุดอลังการณ์จากสหรัฐอเมริกาเรื่อง The Expendables 3 หรือ โครตคนทีมมหากาฬ 3 สามารถกวาดรายได้ในญี่ปุ่นมาเป็นอันดับหนึ่งรวมเสาร์อาทิตย์แรกที่ผ่านมารวม 180,632,600 เยน เรียกผู้ชมไปได้ถึง 154,544 คน จากการเข้าฉายทั้งหมด 314 โรงภาพยนตร์ สัปดาห์ที่ผ่านมาหนังต่างชาติที่เข้าฉายใหม่อยู่หลายเรื่อง ได้แก่ Beauty and the Beast หนังสัญชาติฝรั่งเศส ทำรายได้เป็นลำดับที่สาม และเรื่อง Dracula Untold ทำรายได้เป็นลำดับที่สี่ค่ะ

 

ตัวอย่างหนังญี่ปุ่นเข้าใหม่อันดับที่ 2. Clover


ส่วนภาพยนตร์ญี่ปุ่นเข้าใหม่ในลำดับที่ 2 ได้แก่เรื่อง Clover หนังรักที่สร้างมาจากมังงะสาวน้อยที่ตีพิมพ์ในช่วงปี 1997 ในชื่อเรื่องเดียวกันเป็นผลงานของอาจารย์ Toriko Chiya กำกับโดย Takeshi Furusawa และเขียนบทโดย Taeko Asano ซึ่งสองคนนี้เคยฝากผลงานหนังรักในปี 2012 ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอย่างเรื่อง Kyo, Koi wo Hajimemasu มาแล้ว และที่สำคัญนางเอกของทั้งสองเรื่องนี้คือคนเดียวกัน แต่เปลี่ยนบทบาทจากนักเรียนมัธยมมาเป็นสาวพนักงานโรงแรม นำแสดงโดยสาว Emi Takei และหนุ่ม Tadayoshi Okura วง Kanjani∞ ค่ะ

นอกจากนี้ยังมีหนังญี่ปุ่นเข้าใหม่ที่ไม่ติดท็อปเท็นอีกหลายเรื่องได้แก่ หนังรางวัลแนวสืบสวนนอกกระแสเรื่อง Greatful Dead, เรื่อง 25 NIJYU-GO,เรื่อง Baby Blues, หนังรางวัลเรื่อง Akaneiro Clarinet, เรื่อง Soften!, เรื่อง Wonogawa, และเรื่อง Hatachi no Kuzu ค่ะ

ตามติดความเคลื่อนไหว Japan Box Office กับ maru-en ได้ในสัปดาห์หน้านะคะ (^u^)



เรียบเรียงโดย : ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X