“อีมินโฮ”(Lee Min Ho) จ่อปิดฉาก งาน “Re:Minho” ที่กรุงโซล ต้นปีหน้า
2014-11-07 10:53:15
Advertisement
คลิก!!!

“อีมินโฮ”(Lee Min Ho) จ่อปิดฉาก งาน  “Re:Minho” ที่กรุงโซล ต้นปีหน้า

ในที่สุด ตารางคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายสำหรับงานทัวร์ต่างประเทศของ  นักแสดงหนุ่มเกาหลี อีมินโฮ กับงาน Re:Minho ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อย

โดยงานนี้ ทางด้าน Starhaus Entertainment ต้นสังกัดของอีมินโฮ ได้ออกมาประกาศ ว่า “’งาน Re:Minho จะมาปิดฉากที่เกาหลี ในวันที่ 3 มกราคม”

สำหรับงานทัวร์ต่างประเทศภายใต้ชื่องานว่า Re:Minho ของอีมินโฮนั้น ได้เดินทางไปจัดมาแล้วทั้งที่ ปักกิ่ง โตเกียว กวางโจว และหนานจิง และมีแผนที่จะมาจัดกันครั้งสุดท้ายที่กรุงโซล เกาหลีใต้ ภายใต้การวางแผนและกำกับของ Euphoria Seoul

Re:Minho ถือเป็นการสร้างสุดเริ่มต้นอันแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ และได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากในต่างประเทศ กับงานคอนเสิร์ตที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ และความพยายามที่จะเดินทางไปพบปะกับแฟนๆในต่างประเทศของเขา

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Euphoria Seoul  ที่จะเป็นเจ้าภาพการจัดงานคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ได้ออกมากล่าวว่า “ทางเราจะเผยให้เห็นถึงคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากที่อื่นๆ”

สำหรับงานคอนเสิร์ตที่เตรียมจะปิดฉากกันในปีหน้านี้ จะมีการแสดงทั้งหมด 12 เพลง รวมไปถึงเพลงทั้งหมดจากอัลบั้ม Song For You ของเขาด้วย

งาน Re:Minho นั้นจะไปจัดกันที่ KINTEX อิลซาน โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายตั๋วในวันที่ 11 พฤศจิกายน ผ่านทาง Interpark

ในขณะที่ผลงานอื่นๆของอีมินโฮนั้น เขาเตรียมจะมีหนังเรื่อง Gangnam 1970 ออกมาให้ได้ชมกันในเดือนมกราคมปีหน้าด้วยเช่นกัน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X