''ไจไจ๋'' หวนคืนหนังใหญ่ประกบอีก 3 ซุป'ตาร์
2014-11-02 09:46:45
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง "3 หัวใจให้นายคนเดียว ภาค2" ของผู้กำกับคนดังอย่าง "ตู้ฉีฟง" ได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าวที่กรุงปักกิ่งไปเมื่อวานนี้ โดยผู้กำกับมือทองได้เดินขบวนนำพาเหรดนักแสดงมากันพร้อมหน้า อาทิ กู่เทียนเล่อ , เกาหยวนหยวน, หยางเชียนหัว และ ไจ่ไจ๋" มากันแบบจัดเต็ม



ส่วนเนื้อเรื่องของภาคนี้จากหนึ่งหญิงสองชาย อัพเกรดมาเป็นรักห้าเส้าที่วุ่นวายซับซ้อน เนื้อหามีความดึงดูดใจผู้ชมมากขึ้น นักแสดงที่รับบทมีความสัมพันธ์อันซับซ้อนต่างก็มาคุยกันถึงเงื่อนไขการเลือกคู่ของแต่ละคน "เกาหยวนหยวน" กล่าวว่าชอบหนุ่มที่มีรักมั่นคงอย่างหนุ่มจากดาวอังคาร ส่วน "กู่เทียนเล่อ" กล่าวว่าตั้งแต่เด็กก็ชอบสาวอบอุ่นอ่อนโยน และในภาคนี้มีนักแสดงที่เพิ่มมาอย่าง "หยางเชียนหัว" และ "ไจ่ไจ๋" ที่จะดำเนินให้เรื่องกลายเป็นรักห้าเส้าเป็นวัวพันหลักวุ่นวายมากขึ้น ผู้กำกับ ยังพูดอย่างอารมณ์ดีกว่าไม่แน่ถ้าถ่ายจนถึง ภาค3 อาจจะกลายเป็นรัก 7 เส้าก็ได้



ในเรื่อง "กู่เทียนเล่อ" แสดงเป็นหนุ่มเจ้าชู้ที่จีบสาวไปทั่ว ส่วน "เกาหยวนหยวน" ก็มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว แต่ก็ไม่วายใจเต้นเมื่อถูก "กู่เทียนเล่อ" ตามตื้อมากเข้า ในวันแถลงข่าว ทางทีมงานได้จัดเค้กวันเกิดมาฉลองวันเกิดย้อนหลังให้หนุ่มคนนี้อีกด้วย โดยมี หยางเชี่ยนหัวเป็นคนนำเค้กออกมาให้ ตามข่าวภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 11 พ.ย. นี้ซึ่งเป็นวันคนโสดของที่ประเทศจีนพอดิบพอดี


ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X