SM เผยภาพทีเซอร์ปริศนา เตรียมเปิดตัวศิลปินเดี่ยวชายคนใหม่ เร็วๆ นี้
2014-10-27 13:01:20
Advertisement
คลิก!!!

SM เผยภาพทีเซอร์ปริศนา เตรียมเปิดตัวศิลปินเดี่ยวชายคนใหม่ เร็วๆ นี้

SM Entertainment ประกาศการเปิดตัวศิลปินเดี่ยวชายคนใหม่

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม SM ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่ประกาศถึงการทำกิจกรรมของศิลปินเดี่ยวชายคนใหม่ พร้อมกับข้อความว่า "ศิลปินเดี่ยวชายคนใหม่จาก SMTOWN" ออกมาให้ชมกันทาง SMTOWN Facebook, Weibo, SMTOWN Global Twitter ซึ่งก็กำลังได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาพร้อมกันนั้น เผยให้เห็นภาพของชายคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าจนมองไม่เห็นใบหน้า ซึ่งก็กำลังเกิดการคาดเดากันเป็นอย่างมากว่า ศิลปินชายที่อยู่ในภาพทีเซอร์เป็นใครกันแน่

ก่อนหน้านี้ เฮนรี่ (Henry) แห่ง Super Junior-M กับแทมิน (Tae Min) แห่ง SHINee ได้เปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวออกมาแล้ว ซึ่งจากความสามารถทางด้านดนตรีที่โดดเด่น และเสน่ห์ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่เคยเผยให้เห็นในการทำกิจกรรมร่วมกับวง ทำให้ทั้งคู่ต่างก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากในฐานะศิลปินเดี่ยว จนทำให้เกิดความคาดหวังและความสงสัยเป็นอย่างมากว่าศิลปินเดี่ยวชายที่ SM จะเปิดตัวออกมาใหม่ในครั้งนี้จะเป็นใคร

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X