เผย “JYJ” เตรียมจัดโดมทัวร์ + ปล่อยอัลบั้มแดนปลาดิบ เร็วๆนี้
2014-10-18 10:51:21
Advertisement
คลิก!!!

เผย “JYJ” เตรียมจัดโดมทัวร์ + ปล่อยอัลบั้มแดนปลาดิบ เร็วๆนี้

ทางด้าน C-JeS Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า JYJ นั้นจะจัดงาน Japan Dome Tour รวมไปถึงการปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มแดนปลาดิบในเร็วๆนี้ด้วย !

C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของ JYJ ได้ออกมาแถลงว่า “JYJ นั้นจะเดินทางไปพบปะกับแฟนๆผ่านทางงาน JYJ Japan Dome Tour Ichigo Ichie ตามเมืองต่างๆได้แก่ โตเกียว โอซาก้า และที่อื่นๆ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม” เสริม “ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขากำลังอยู่ในช่วงการเตรียมตัวสำหรับซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่อยู่ด้วย” ซึ่งนี่จะถือเป็นผลงานอัลบั้มญี่ปุ่นชุดแรกของ JYJ

กับธีมงาน  Ichigo Ichie สมาชิก JYJ ต่างก็วางแผนที่จะไปทักทายแฟนๆกับงาน ‘การพบกันหนึ่งครั้งในช่วงชีวิต’ ซึ่งถือเป็นทัวร์ที่น่าจะดึงดูดแฟนๆมาชมได้อย่างมหาศาล หลังจากที่พวกเขาเคยมาจัดโดมทัวร์ไป 2 ครั้งและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ในส่วนอัลบั้มเกาหลีชุดที่ 2 ของพวกเขาอย่าง  Just Us ก็ได้รับกระแสที่ดีมากในญี่ปุ่นกับการขึ้นไปติดอันดับสูงๆในชาร์ตเพลง อย่างการขึ้นไปติดอันดับ 2 ในชาร์ตรายสัปดาห์ของโอริกอน และอันดับ 1 ในชาร์ตรายเดือนของ Tower Records

ซึ่ง JYJ เองนั้น ถือเป็นกลุ่มนักร้องที่มีฐานแฟนคลับในญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก ที่ต่างก็ตั้งตารอคอยการจัดงานในครั้งนี้ โดยหลังจากที่ได้มีการประกาศเกี่ยวกับการออกทัวร์ในเอเชียของJYJ ก็ได้มีการเรียกร้องจากแฟนๆญี่ปุ่นให้มีการกลับมาจัดโดมทัวร์อีก แน่นอนว่า รวมไปถึงการปล่อยอัลบั้มในครั้งนี้จะเป็นอะไรที่แฟนๆท้องถิ่นจะตั้งตารอคอยเป็นพิเศษเลยทีเดียว



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X