9 ทรงผมไอศกรีมหลากสีสันของเหล่าไอดอล K-Pop
2014-10-17 13:49:28
Advertisement
คลิก!!!

9 ทรงผมไอศกรีมหลากสีสันของเหล่าไอดอล K-Pop

ไอศกรีมรสโปรดของสาวๆ คือรสอะไรกันเอ่ย? ชอบอะไรที่มันแฟนซีแบบ Peach Melba หรือ Lemon Sorbet กันมั้ยคะ? หรืออะไรที่มันคลาสสิคกว่า อย่างเช่น Raspberry Ripple คะ? เอาล่ะค่ะ ไม่ว่าสาวๆ จะชอบรสชาติไหนก็ตาม แต่มั่นใจได้เลยว่าอย่างน้อย เหล่าไอดอล K-Pop ของเราก็เคยทำสีผมที่เข้ากันกับสีของรสไอศกรีมได้อย่างเหมาะเจาะเลยล่ะค่ะ เราตามไปดูทรงผมไอศกรีมของเหล่าไอดอล K-Pop ทั้ง 9 คน กันเลยดีกว่าค่ะ!

 

1. ดงอุน (Dong Woon) แห่ง BEAST ที่กำลังถือเค้กข้าวแสนอร่อยของเกาหลีที่ได้รับจากแฟนคลับ และสีผมของเขาก็เข้ากับไอศกรีมรส Strawberry Cheesecake มากๆ เลย ว่ามั้ยคะ?

 

 

2. ราวี่ (Ravi) แห่ง VIXX ที่เปลี่ยนทรงผมเป็นประจำอย่างที่ Starlight ต่างก็รู้กันดีนะคะ ซึ่งทรงผมสีโทนม่วงฟ้าพาสเทลที่หวานฉ่ำของเขาในช่วงคัมแบ็คเพลง Eternity เมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิที่แล้วก็เข้ากับไอศกรีมรส Blueberry หรือรส Bubblegum เปี๊ยบเลย

 

 

3. เซฮุน (Sehun) แห่ง EXO ที่รู้จักกันดีในเรื่องของสีผมที่สว่างสดใสและน่ารักของเขา โดยสีโทนพาสเทลเรียบๆ ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับน้องเล็กของวง EXO สุดๆ เลยทีเดียว แถมยังดูเหมือนกับไอศกรีมรส Melon Sorbet ด้วยนะคะ ว่างั้นมั้ย?

 

 

4. SONE ทุกคนคงจะจำทรงผมสีสันสดใสของ ฮโยยอน (Hyo Yeon) แห่ง Girls' Generation ในตอนกิจกรรมเพลง 'I Got A Boy' กันได้อย่างแน่นอน ซึ่งทรงผมนี้ช่างมีสีสันคัลเลอร์ฟูลและสดใส แต่ก็ดูอ่อนโยนและเหมาะกับผู้หญิงด้วยเหมือนกัน รับไอศกรีมรส Rainbow Bubblegum ที่จะทำให้สาวๆ ย้อนกลับไปยังเดือนมกราคม ปี 2013 กันสักถ้วยมั้ยคะ?

 

 

5. ไหนๆ เราก็พูดถึงเพลง 'I Got A Boy' กันแล้ว ทางฝั่ง ซันนี่ (Sunny) สาวแบ๊วของเราก็เคยทำผมสีชมพูสว่างสดใสโดดเด่นเหมือนกันค่ะ สงสัยว่าช่างทำผมของเธอจะทานไอศกรีมรส Cherry ในวันนั้นแน่ๆ เลย

 

 

6. จีดราก้อน (G-Dragon) ราชาแฟชั่นในวงการ K-Pop ก็แหม จะไม่มีเขาติดอยู่ลิสต์นี้ได้ยังไงกันล่ะเนอะ จริงมั้ยคะ? และนี่คือทรงผมของเขาในมิวสิควีดีโอเพลง 'One of a Kind' กับทรงผมเดรดร็อคโทนสี Lemon Meringue

 

7. ข้ามมาที่เพลง 'The Boys' ที่เพิ่งจะทำยอดวิวทะลุ 100,000,000 ในเว็บไซต์ YouTube เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง แทยอน (Tae Yeon) ที่มาในทรงผมเทรนด์ Dip-Dye Hair 3 เฉดสี ก็ทำให้เธอดูโดดเด่นมากในมิวสิควีดีโอ และคล้ายคลึงกับไอศกรีมรส Neopolitan ที่อยู่ในกล่องเลยทีเดียว

 

8. ดาร่า (Dara) แห่ง 2NE1 ที่สร้างความว้าวจากทรงผมยาวตรงสีเหลืองสว่างในระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'I Love You' เมื่อปี 2012 ซึ่งทำให้เรานึกถึงไอศกรีมรส Pineapple อันใหญ่กันเลย

 

 

9. ปิดท้ายด้วยวง Red Velvet เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในปี 2014 กับสไตล์ทรงผมสีสันสดใสของพวกเธอที่โดดเด่น! โดยสีผมของ ซึลกิ (Seul Gi) ก็เหมือนถูกร่ายมนตร์ออกมาเป็นไอศกรีมรส Lush Chocolate-Orange

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X