แฟชั่นน่ารักๆ ของ ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ในละคร 'Tomorrow Cantabile' กับชุดเดรสลายสก็อตสดใส
2014-10-16 11:55:40
Advertisement
คลิก!!!

แฟชั่นน่ารักๆ ของ ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung)

ในละคร 'Tomorrow Cantabile' กับชุดเดรสลายสก็อตสดใส

ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ที่รับบทเป็น ซอลแนอิล ในตอนที่ 2 ของละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม เผยความน่ารักในชุดเดรสลายสก็อตสไตล์วินเทจ

โดยบทบาทซอลแนอิลที่ชิมอึนคยองได้รับในเรื่อง เป็นบทบาทของโนดาเมะที่ อุเอโนะ จูริ เคยเล่นในต้นฉบับละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Nodame Cantabile' และเป็นบทเด็กสาวนักเล่นเปียโนที่มีเสน่ห์ความสดใสแปลกประหลาดแบบสาว 4 มิติ และรีแอ็คชั่นสุดโอเวอร์ โดยหลังจากที่ชิมอึนคยองได้ดูเอ็ทกับ ชายูจิน (รับบทโดย จูวอน) เธอก็คอยตามเขาเหมือนหมากฝรั่งที่ติดหนึบ และเผยให้เห็นเสน่ห์ความน่ารักสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอด้วย

(ซ้าย) ภาพจากละคร 'Tomorrow Cantabile ทางช่อง KBS2
(ขวา) ชุดเดรสของ Salad Bowl ราคา 84,000 วอน (2,548 บาท)
กระเป๋าของ Playnomore ราคา 178,000 วอน (5,400 บาท)

โดยในวันนี้ ชิมอึนคยองได้แมทช์ชุดมินิเดรสลายสก็อตสีสันสดใสเข้ากับกระเป๋าสะพายข้างสีแดง สร้างการจับตา มอง ที่สำคัญ เธอยังสวมบทบาทเด็กสาว 4 มิติ ที่มีนิสัยแปลกประหลาดที่ตกหลุมรักชายูจินได้อย่างเพอร์เฟ็คอีกด้วย

สำหรับกระเป๋าที่ชิมอึนคยองเลือกใช้ในวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ Shy Girl ของ Playnomore โดยเป็นกระเป๋าไซส์เล็กที่มีสายสะพายที่สามารถปรับระดับความยาวจากไหล่ได้ ส่วนชุดเดรสเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Salad Bowl ที่มีดีไซน์ที่เหมาะกับการสวมใส่โดยออกแบบมาในทรงเดรสคอปาดทรงปล่อยที่ไม่รัดรูปจนเกินไป ทำให้สาวๆ สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS2 ที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง 'Nodame Cantabile' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการเจริญเติบโตและความรักของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อนที่เดินตามความฝันเกี่ยวกับดนตรีคลาสสิค โดยจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X