SAMSUNG WEB SERIES
2014-10-16 11:28:17
Advertisement
คลิก!!!

ประเทศที่ฟื้นตัวจากสงคราม กิมจิ และโสม อาจเป็น 3 สิ่งแรกที่นึกได้หากถามถึงเกาหลีใต้ในอดีต แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับคำตอบในปัจจุบันที่แน่นอนว่าต้องเป็น Smartphone ซี่รี่ย์ Girl Group/Boyband ล่าสุด 3 อย่างหลังกำลังถูกค่ายเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ในประเทศมารวมกันในรูปแบบของ Entertainment Marketing โดย Samsung อยู่ระหว่างถ่ายทำซี่รี่ย์เพลง ยาว 6 ตอน ตอนละ 1 ชั่วโมงเพื่อเผยแพร่บน Youtube เตือนตุลาคมนี้ในชื่อ Best Future ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตการทำงานใน Samsung ความรักและความฝันของ Mirae (หมายถึงดีที่สุดในภาษาเกาหลี) กับ Chaego (หมายถึงอนาคตในภาษาเกาหลี) คู่รุมเมตชายหญิง


จุดประสงค์ของ Web Series ลูกผสมระหว่าง Glee กับ The Office ที่ฉากหลังคือสำนักงานใหญ่ของ Samsung นำแสดงโดย Mina นักร้องสาวสวยจากวง Girl’s Day กับนักแสดงหนุ่ม Seo Kang-Joon และเต็มไปด้วยเพลงดังจากยุค 80-90 ก็เพื่อปรับปรุงภาพลักษณ์ขององค์กร ซึ่งคนภายนอกมองว่าเต็มไปด้วยการแข่งขัน ลำดับอาวุโส และเคร่งครัดเรื่องเครื่องแบบ โดยองค์กรคู่ปรับของ Apple หวังว่าหลังดูจบ บริษัทจะดูน่ารักขึ้นในสายตานักศึกษาจบใหม่และหนุ่มสาววัยทำงานจนกลับมาเป็นตัวเลือกต้นๆในการสมัครงานอีกครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นแผน Marketing สุดชิค โฆษณาสินค้าไปในตัวและเรียกความสนใจจากผู้บริโภค ท่ามกลางกระแส Smartphone สัญชาติจีนที่กำลังมาแรงจน เบียดยอดขายในไตรมาส 2 ทั่วโลกให้ลดลง


 

สำหรับ Best Future นับเป็น Web Series เรื่องที่ 2 ของ Samsungถัดจาก Infinite Energy เมื่อปีก่อนซึ่งมีผู้ชมมากถึง 5.5 ล้านคน

ที่มา : adage.com ,billboard.com

ที่มา  http://marketeer.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X