ซีรีส์ It’s Okay, It’s Love รับโล่เกียรติคุณ สะท้อนผู้ป่วยโรคจิตเภท
2014-10-16 10:34:32
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ It’s Okay, It’s Love รับโล่เกียรติคุณ สะท้อนผู้ป่วยโรคจิตเภท
 
ซีรีส์เกาหลี "It’s Okay, It’s Love” ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ จากสมาคมเพื่อการวิจัยโรคจิตเภทของเกาหลีใต้ ที่สะท้อนให้เห็นถึงผู้ป่วยโรคจิตเภทได้อย่างดีเยี่ยม
 
ซีรีส์สุดฮิต “It’s Okay, It’s Love” จากช่อง SBS ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ จากสมาคมเพื่อการวิจัยโรคจิตเภทของเกาหลีใต้ โดยมีตัวแทนคือ คิม คยูแท ผู้กำกับละคร , โนฮีคยอง ผู้ประพันธ์บทละคร รวมไปถึงบริษัทผู้ผลิต GT Entertainment และ CJ E&M
 
ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเป็นประโยชน์ต่อประชาชน เนื่องจากเรื่องราวที่ล้อมรอบอาการป่วยทางจิต เช่น โรคย้ำคิดย้ำทำ  และโรคทูเร็ตต์ (เกี่ยวข้องการควบคุมกล้ามเนื้อของร่างกาย) และยังเป็นภาพวาดอาการป่วยทางจิตที่ยากจะอธิบาย
 
"ในฐานะตัวแทนของทีมงานทั้งหมด ขอขอบคุณทางสมาคมเพื่อการวิจัยโรคจิตเภทที่ให้ความสนใจละครของพวกเรา รวมไปถึงการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้ เราหวังว่าละครของเราจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้คนได้มองผู้ป่วยโรคทางจิตในแง่บวกมากขึ้น และให้ความเห็นอกเห็นใจแก่พวกเขา" คิม คยูแท กล่าว 
 
ขณะที่ "อีจุงซอ" ผู้อำนวยการสมาคมเพื่อการวิจัยโรคจิตเภท ได้ระบุ ละครเรื่องนี้ให้ความหวังใหม่ให้กับผู้ป่วยโรคจิตเภท และให้การช่วยเหลือ เพื่อกำจัดอคติที่มีกับผู้ป่วยโรคจิตเภท ของคนในสังคม
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X