ดาราเกาหลีคนไหนรวย แต่คนไม่ค่อยรู้ (ภาค 2)
2014-10-15 12:44:43
Advertisement
คลิก!!!
 
จัดให้อีก 3 คนค่าาา ชองอิลอู อีมินจอง และอีซังยอบ
 
ชองอิลอู
 
มีลุคเป็นคุณหนูอนามัยตลอดเวลา เพราะคุณปู่ของเขาเป็นผู้บริหารโรงพยาบาล และยังเป็นแพทย์ประจำตัวให้กับประธานาธิบดีคนก่อน บ้านนี้จะออกแนวนักวิชาการ+นักการศึกษา อะไรทำนองนี้นะ
 
เพราะคุณพ่อ ชองแทฮุน ก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้ประกาศข่าวช่อง KBS ต่อมาก็เป็นผู้อำนวยการสถาบันเคนโด้ (และถ้าเข้าใจไม่ผิด เป็นหุ้นส่วนองค์การนักเรียนแลกเปลี่ยนอะไรงี้ด้วยมั้งคะ) ส่วนคุณแม่เป็นศาสตราจารย์ทางด้านมรดกวัฒนธรรมเกาหลี (เข้าใจว่าเป็นผู้อำนวยการศูนย์วิจัยแล็บอะไรพวกนี้ด้วย)
 
อีมินจอง
 
หลายคนเห็นว่าเธอแต่งงานกับเวิลด์สตาร์อย่างอีบยองฮอน เธอต้องตกถังข้าวสารแน่ๆ และการที่อีบยองฮอนนอกใจ ต้องทำให้เธองานเข้าแน่ๆ แต่ที่จริงสาวคนนี้เธอมีภาษีกว่าที่คิด
 
บ้านของอีมินจองเป็นเจ้าของบริษัทโฆษณาใหญ่แห่งหนึ่งค่ะ เธออยู่บ้านที่เป็นคฤหาสน์ ราคาแพงกว่า 100 ล้านบาท มาตั้งแต่เด็กๆ และตอนเด็กทุกปิดเทอมซัมเมอร์กับหน้าหนาว อีมินจอง ก็จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศ ... อีบยองฮอนคิดผิดนะ ที่นอกใจภรรยาที่เพียบพร้อมแบบนี้
 
อีซังยอบ ทนายปาร์คหรือองค์ชายทงพยอง ส่วนใหญ่จะได้รับบท "ผู้ช่วย" เนาะ แล้วก็ดูเป็นคนติดดินๆ คนในวงการก็ไม่รู้ว่าเบื้องหลังครอบครัวของเขาเป็นไง
 
จนกระทั่งวันหนึ่งมีข่าว ประธานบริษัทอุตสาหกรรมเหล็ก ประสบอุบัติเหตุตกเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวเสียชีวิต สืบไปสืบมา ถึงได้รู้ว่าเป็นคุณปู่ของพี่ย้อบนี่เอง ฮือฮากันใหญ่ เพราะคนไม่รู้มาก่อนว่าไฮโซ
 
ปล. อย่างที่เคยบอกไปว่า คนเกาหลีเขาไม่ใช้ความไฮโซไต่เต้าเพื่อเข้าวงการ คนรวยทั้งหลาย พยายามไม่พูดถึงฐานะทางบ้านด้วยซ้ำ แต่เราเองต่างหากที่ไปสืบเสาะหามา ดังนั้นอ่านแล้ว ก็แค่รับรู้ประวัติพอนะจ๊ะ อย่าเอาไปใช้ข่มแฟนคลับดาราคนอื่นๆ เพราะทุกครั้งที่สัมภาษณ์ดาราเกาหลีรวยๆ เขาจะกำชับกับเราว่า "อยากให้โฟกัสที่ผลงานมากกว่า"
 
ที่มา แฟนเพจ คุยบันเทิงเกาหลี กับ bluesherbet
https://www.facebook.com/bluesherbet
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X