3 เคล็ดลับหน้า ผิวหน้าขาวใสของสาว เกาหลี
2014-10-13 11:58:17
Advertisement
คลิก!!!

 

การมีผิวหน้าขาวนวลเนียนแบบสาว เกาหลี นั้น ใครๆ ก็อยากมีค่ะ เพราะช่วยให้การแต่งหน้าแล้วออกมาดูดี  หรือแม้กระทั่งแต่งตัวแบบไหนก็ดูสวย ดูดี ตามสไตล์ เกาหลี ค่ะ  เรามาดูกันเลยค่ะว่าสาวๆ เกาหลี เค้าดูแลผิวยังไงกันบ้าง

 

1.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและพักผ่อนให้เพียงพอ
การออกกำลังกายเป็นการช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในร่างการได้ดีค่ะ   ซึ่งจะมีผลช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส     เหมือนสาว เกาหลี แต่นอกจากจะออกกำลังกายก็คงยังไม่พอ  การพักผ่อนให้เพียงพอก็ช่วยให้สาวๆ มีผิวหน้าและผิวกายที่ผุดผ่องเช่นกันนะค่ะ

 

2.ดูแลผิวหน้าอย่างจริงจัง
สาวๆที่อยากมีผิวหน้าที่ขาวใสเหมือนสาว เกาหลี ก็ต้องไม่ละเลยการดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอนะค่ะ อย่างน้อยจะต้องทาครีมบำรุงสำหรับกลางวัน กลางคืน นะค่ะ ถึงอย่างไรก็ตามค่ะสาวๆ ก็ควรเลือกครีมบำรุ่งผิวหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วยนะค่ะ เพียงเท่านี้ก็สาวๆ ก็มีใบหน้าที่ขาวใสไม่แพ้สาว เกาหลี แล้วหละค่ะ

 

3.ดูแลผิวหน้าด้วยครีมบำรุงที่มีส่วนผสมสารไวท์เทนนิ่ง
ครีมที่มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่ง จะช่วยชะลอการเกิดฝ้ากระและความหมองคล้ำ เพื่อเป็นการปรับสภาพผิวหน้าร่วมทั้งผิวกายด้วยค่ะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเหมือนสาว เกาหลี

 

สาวๆคนไหนอยากมีผิวหน้าขาวใสแบบสาว เกาหลี ก็ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันดูนะค่ะ จะได้มีผิวหน้าขาวใสไม่แพ้สาว เกาหลี กันนะค่ะ 


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X