เหล่า Big Hero 6 ผนึกกำลังกันปราบปีศาจ ในตัวอย่างสุดท้ายของหนัง
2014-10-10 22:40:09
Advertisement
คลิก!!!

ดิสนี่ย์ได้นำตัวอย่างใหม่ของ Big Hero 6 ไปฉายในงานนิวยอร์ก คอมมิค คอน สัปดาห์นี้ และได้ปล่อยตัวอย่างนี้ออกมาออนไลน์เมื่อคืนครับ ให้เราเห็นฉากต่างๆ ในหนังมากขึ้น และบอกที่มาของเรื่องราวมากขึ้น

ดูเหมือนว่าหุ่นยนต์เบย์แม็กซ์ถูกสร้างขึ้นโดยพี่ชายของฮิโระ ก่อนที่จะเสียชีวิต โดยตั้งใจให้เป็นเพื่อนเล่นของเด็กๆ ครั้นเมื่อปีศาจร้ายในหน้ากากคาบูกิออกอาละวาด ฮิโระได้แปลงเบย์แม็กซ์ให้เป็นหุ่นเหล็ก และระดมพรรคพวกคนอื่นๆ ที่ถูกอัพเกรดให้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่จำเป็นในครั้งนี้ ตัวอย่างใหม่ยังเผยฉากแอ็คชั่นปนตลกมากขึ้นด้วย

นอกจากตัวอย่างนี้แล้ว ดิสนี่ย์ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาอีกฉบับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาครับ ผมได้นำมานำเสนอพร้อมกันในครั้งเดียวเลย

หนังมีดอน ฮอลล์ จาก Winnie the Pooh และ คริส วิลเลียมส์ จาก Bolt มารับหน้าที่กำกับ โดยมีเจมี่ ชุง, ที.เจ. มิลเลอร์ และมายา รูดอล์ฟ ร่วมให้เสียงตัวละคร เรื่องราวบอกเล่าถึงฮิโระ ฮามาดะ เด็กอัจฉริยะด้านหุ่นยนต์ ที่ได้ล่วงรู้ถึงแผนอาชญากรรมที่จะทำลายเมืองซานฟรานโตเกียวอันสุดไฮเทคของเขา ฮิโระจึงร่วมมือกับหุ่นยนต์เพื่อนยากแล้วผนึกกำลังกับนักปราบอาชญากรรมจำใจคนอื่นๆ ในการหาทางปกป้องเมืองครับ

หนังจะฉายในสหรัฐ 7 พฤศจิกายน บ้านเรามีกำหนดฉาย 4 ธันวาคม คลิกดูตัวอย่างทั้งหมดด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X