ผิวสวยด้วยการกิน
2014-10-05 20:19:16
Advertisement
คลิก!!!

อย่างคุณที่มี ผิวมัน นอกจากเป็นเรื่องของธรรมชาติแล้ว คุณอาจจะขาดวิตามินบี 2 ซึ่งมีมากในตับและนม ถ้าผิวมันแล้วยังมีรอยบุ๋มด้วย แสดงว่าคุณขาดวิตามินบี 6 ที่มีอยู่ในเนื้อหมู เนื้อวัว ส่า ข้าวสาลี และกล้วยหอม

วิตามินเอ เป็นธาตุบำรุงผิวที่สำคัญอันดับหนึ่ง มีมากในพืชผักสีเขียว สีเหลืองและผลไม้ ผิวแห้งมาก ๆ จะมีร่องรอยเหี่ยวย่นง่าย ทำให้ดูแก่เกินความเป็นจริง สาเหตุหนึ่งอาจเป็นเพราะขาดวิตามินเอฟ กรดแพนโทเธนิค และไนอะซิน ไข่กับตับเป็นอาหารเสริมกรดแพนโทเธนิค ส่วนเนื้อวัวและเห็ดจะมีไนอะซีน 
หน้าสวยผิวสวยด้วยผู้เชี่ยวชาญ

ถ้าคุณได้มืออาชีพมาดูแลความสะอาดผิวหน้า นวดหน้า ลอกผิว จนถึงการศัลยกรรมพลาสติค ซึ่งบริการอยู่ตามสถาบันเสริมสวยทั่วไปหมด คุณก็สวยได้เหมือนกัน แม้จะถูกคนค่อนแคะว่าฟุ่มเฟือยฟุ้งเฟ้อ


สวยด้วยวิธีดังกล่าวนี้ อาจได้ผลในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ใจของคุณต้องปลอดโปร่งแน่เมื่อเห็นหน้าหวาน ๆ ของตัวเอง นี่เป็นผลทางอ้อมการมีคนมาดูแลผิวพรรณเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ผิวของคุณย่อมมีคุณภาพดี สวย และทนทานกว่าคนที่ไม่ใส่ใจ

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X