ตะลึง หญิงสุดกล้าแอบแฝงตัว ถ่ายวิถีชีวิต"ไอเอส"-ระทึกถูกตักเตือน ปิดหน้าตาให้มิดชิด
2014-09-25 17:33:01
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 ก.ย. ว่า หญิงรายหนึ่งได้ใช้ความกล้าแอบแฝงตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่มไอเอส หรือกลุ่มจัดตั้งรัฐอิสามในซีเรียและอิรัก เพื่อบันทึกภาพวิถีชีวิตของกลุ่มหัวรุนแรงกลุ่มนี้ ซึ่งกำลังกลายเป็นภัยคุกคามโลกอยู่ในขณะนี้

 

รายงานระบุว่า หญิงรายนี้ได้แอบซ่อนกล้องบันทึกภาพเหตุการณ์วิถีชีวิตของสมาชิกกลุ่มไอเอสในเมืองราคก้า เมืองทางตอนเหนือของซีเรีย ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของกลุ่ม ซึ่งเธอได้สวมชุดปิดใบหน้าเพื่อใช้ในการอำพรางแฝงตัว โดยแสดงให้เห็นภาพกลุ่มไอเอสติดอาวุธไปทั่ว ขณะที่เหตุการณ์ที่ชวนช็อกเหตุกาณ์หนึ่ง คือ สมาชิกหญิงผู้เป็นแม่ของกลุ่มไอเอส ได้พาลูกจูงเดินไปพร้อมกับปืนที่เธอสะพายไว้กับตัว

 

นอกจากนี้ ระหว่างบันทึกภาพ ยังได้เกิดเหตุการณ์ชายรายหนึ่งอยู่บนรถได้เรียกเธอ และสั่งให้เธอปฎิบัติตัวให้ดี ๆ ฐานสวมชุดแต่งกายที่ไม่ปิดหน้าอย่างเพียงพอ ซึ่งเธอได้กล่าวคำขอโทษต่อชายรายนี้ ทั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ฝรั่งเศสได้นำวีดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมทั้งระบุชื่นชมว่า หญิงผู้นี้ได้ลงทุนเสี่ยงชีวิตบันทึกเหตุการณ์วิถีชีวิตของกลุ่มไอเอสอย่างลับ ๆ

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X