ฉาวหนักสื่อรุมตีข่าว ลูกค้าโวยยับ"ไอโฟน 6" บิดงอได้เฉย ขณะพกใส่กางเกง แอปเปิล"ยังนิ่ง"
2014-09-25 12:23:19
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ว่า เหล่าผู้ใช้โทรศัพท์ไอโฟน 6 ของแอปเปิล ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไอโฟน 6 รุ่นนี้มีความบกพร่องอย่างแรง เพราะเครื่องมีปัญหาบิดงอได้ แม้ใส่ในกระเป๋ากางเกง โดยผู้ใช้หลายรายได้โพสต์ภาพแสดงให้เห็นไอโฟนที่อยู่ในสภาพ"งอ" และสามารถบิดให้งอได้ โดยคาดว่าความบกพร่องนี้อาจมาจากกรอบอลูมิเนียมของไอโฟน 6 ที่บางมากกว่ารุ่นปกติ จนไม่สามารถรับแรงกดทับตามปกติได้ และความบกพร่องนี้ถึงขณะนี้พบว่าเกิดขึ้นกับไอโฟน 6+(ไอโฟน 6 พลัส) ซึ่งเป็นรุ่นที่ใหญ่กว่าไอโฟน 6

 

โดยผู้ใช้รายหนึ่งได้บรรยายว่า ไอโฟน 6 ของเขาต้องงอหลังพกใส่กระเป๋ากางเกง ระหว่างที่เขาประกอบกิจกรรมเต้น กิน และขับรถ  และว่า ขณะที่เขานำไอโฟนออกมาวางบนโต๊ะกาแฟเพื่อนั่งพัก ก็พบว่า ไอโฟน 6 ของเขามีการสะท้อนแสงในลักษณะบิดรูป ซึ่งพอนำมาวางบนโต๊ะ ก็อย่างที่เห็น  และท่ากับว่า รวม ๆ แล้ว ไอโฟน 6 พลัสได้อยู่ในกระเป๋ากางเกงเขาเป็นเวลา 18 ขม.โดยมาจากการนั่งเป็นส่วนใหญ่

 

ทรายงานระบุว่า ถึงขณะนี้ทางแอปเปิล ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นต่อปัญหาความบกพร่องเครื่องงอได้นี้แต่อย่างใด  อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ดูเหมือนจะกลายเป็นอื้อฉาวอย่างหนักของแอปเปิล เนื่องจากสร้างความสนใจให้แก่สื่อมวลชนหลายสำนัก จนหลายฝ่ายขนานนามปัญหาไอโฟน 6 บิดงอได้ว่าเป็นคดี"Bendgate"ซึ่งเปรียบเทียบว่าเป็นคดีอื้อฉาวครั้งใหญ่ของแอปเปิล

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X