สังคมมะกันสลด แม่สาว"อุทิศชีวิต"รับกระสุนปืนแทนลูก หลังผัวอดีตนาวิกฯกินเหล้าคลั่ง"ทำร้ายเด็ก"
2014-09-24 17:34:53
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสลดในสหรัฐเมื่อเร็ว ๆ นี้ เมื่อนางเจสสิก้า อาร์เรนเดล คุณแม่ลูกสอง วัย 37 ปี ต้องเคราะห์ร้ายเสียชีวิตเพราะเอาชีวิตปกป้องลูกสาวน้อยของเธอที่กำลังถูกทำร้ายจากสามีซึ่งมีพฤติกรรมเมาแล้วคลั่ง ขณะที่สังคมอเมริกันต่างสลดใจ และได้ช่วยกันระดมเงินบริจาคเป็นทุนสนับสนุนสำหรับลูกของเธอ

 

รายงานระบุวา คุณแม่มะกันรายนี้ ได้รับการยกย่องจากสังคมแดนลุงแซมว่า เป็นฮีโร่ที่ปกป้องชีวิตลูกของเธอ จากเหตุร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านพักของเธอที่เมืองแอตแลนต้า เมื่อสามีของธอซึ่งเป็นอดีตทหารนาวิกโยธิน ที่เคยผ่านสมรภูมิรบในอิรัก ได้กินเหล้าเมาแล้วคลั่ง

 

โดยนางเจสสิก้าได้พยายามปกป้องลูกสาววัย 6 เดือนของเธอไม่ให้ถูกสามีทำร้าย แต่ไม่สามารถสู้กำลังของนายเดวิสได้ และเธอได้นำลูกไปหนีอยู่ในห้องน้ำ ก่อนที่ผัวคลั่งรายนี้จะบุกเข้ามาและได้อาวุธปืนยิงใส่ โดยนางเจสสิก้าได้ใช้ร่างเข้าปกป้องลูกสาวก่อนเสียชีวิต ขณะที่ลูกสาวของเธอก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะด้วย แต่ภายหลังเคราะห์ดีรอดชีวิต

 

ด้านนางเทเรซ่า แลนเนียลโล แม่ของนางเจสสิก้าบอกวา ลูกสาวเธอมีจิตใจที่งดงามมาก เพราะเธอต้องการช่วยลูกเธอให้ชีวิตรอด ทั้งที่เธอสามารถหนีเอาตัวรอดจากเหตุการณ์คลั่งนี้ได้ ขณะที่ครอบครัวของเธอได้จัดพิธีศพขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

 

อย่างไรก็ตาม ด้านสังคมชาวอเมริกันต่างสุดสะเทือนใจกับเหตุการณ์นี้  และได้ช่วยกันจัดตั้งกองทุนบริจาคเป็นเงินทุนเลี้ยงดูช่วยเหลือลูกของนางเจสสิก้าด้วย โดยขณะนี้ได้เงินเป็นจำนวนกว่า 20,000 ดอลลาร์แล้ว

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X