สลด หนุ่ม"ชีวิตสุดทรมาน-หดหู่"ป่วยประหลาด ถึงจุดสุดยอดวันละ 100 เที่ยว แพทย์หวั่น"ฆ่าตัวตาย"
2014-09-24 11:57:39
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายเดล เด๊กเกอร์ หนุ่มสามีชาวอังกฤษ วัย 37 ปี ต้องทรมานกับภาวะ"Persistent Genital Arousal Syndrome"อวัยวะเพศแข็งตัวตลอดเวลา และทำให้เขาต้องถึงจุดสุดยอดอย่างไม่ต้องการวันละ 100 เที่ยว โดยชะตากรรมนี้กำลังบั่นทอนความสัมพันธ์ระหว่างเขากับภรรยาและเพื่อนฝูงอย่างมาก

 

รายงานระบุว่า นายเดล เป็นบุคคลที่เปิดเผยต่อชะตากรรมนี้ต่อสาธารณชน เขาเล่าว่า เขามีอาการป่วยลักษณะนี้ตั้งแต่เดือนก.ย.ปี 2012 จากอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อน และอาการดังกล่าวสร้างความหดหู่แก่เขามาก โดยเขาต้องถึงจุดสุดยอดขณะที่มีผู้คนอยู่เต็มไปหมด ซึ่งเขาไม่เคยต้องการจะเป็นเช่นนี้ไปตลอดชีวิต และครั้งหนึ่งมันเคยเกิดขึ้นในร้านค้า ซึ่งมีผู้คนกว่า 150 คนจ้องมองเขา

 

นอกจากนี้ เขากล่าวว่า ปัจจุบันเขาอยู่กับภรรยา ซึ่งคอยจะสนับสนุนและช่วยเหลือเขา แต่ภรรยาเขาก็พบว่า มันยากที่จะอยู่ร่วมกับเขาได้ในสภาพได้ และบางครั้งเขาต้องแยกเตียงนอนกับภรรยา ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัดมาก เพราะแน่นอนว่า ในช่วงหลับนอน ภรรยาย่อมต้องการให้สามีกอดหรือเอาใจใส่ แต่เขาไม่สามารถทำเช่นนั้นได้เพราะมีอาการประหลาดดังกล่าว 


ขณะเดียวกัน ด้านแพทย์หลายคนก็ไม่สามารถวินิจฉัยอาการป่วยของนายเดลได้ โดยแพทย์หญิงเดน่า แฮร์ริส หมอสูตินารีเวช เผยว่า อาการดังกล่าวทำให้นายเดลต้องเจ็บปวดอย่างมาก และเป็นกรณีศึกษาจริงจังสำหัรบวงการแพทย์โดยสำหรับเธอแล้ว ต้องการจะช่วยนายเดลอย่างมาก เพราะเธอเข้าใจว่านายเดลต้องประสบกับภาวะเจ็บปวดอย่างแรงจากอาการเครื่องเพศแข็งตัวตลอดเวลา  ซี่งหากนายเดลยไม่ได้รับความช่วยเหลือแต่เนิ่น ๆ เธอเกรงว่า เขาจะเผชิญภัยเสี่ยงร้ายแรงในอนาคต โดยเฉพาะอาจก่อเหตุฆ่าตัวตายก็ได้

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X