เตรียมหลุด Sex Tape แร็พเปอร์สาวผิวขาว "อิ๊กกี้ อาซาเลีย"
2014-09-16 00:02:09
Advertisement
คลิก!!!

"อิ๊กกี้ อาซาเลีย" กำลังจะกลายเป็นคนดังคนล่าสุดที่เจอปัญหา "เซ็กส์เทป" หลุดในอนาคตอันใกล้นี้ หลังมีข่าวว่าอดีตแฟนหนุ่มของเธอเตรียมนำเทปลับเฉพาะที่เขาถ่ายเก็บเอาไว้ระหว่างมีความสัมพันธ์กันออกมาขายทำเงิน
       
       หลังปฏิเสธเสียงแข็งอยู่ช่วงหนึ่งว่าไม่มีของแบบนั้นอยู่แน่นอน ล่าสุดทีมกฎหมายของ อิ๊กกี้ อาซาเลีย ได้ยอมรับว่าอาจจะมีเซ็กส์เทปของนักร้องสาวอยู่จริงๆ เพราะมีข่าวว่าบริษัทหนังโป๊ดัง Vivid Entertainment กำลังเตรียมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อซื้อเทปดังกล่าวมาจากอดีตแฟนหนุ่มของเธอ
       
       ซึ่งทนายของ อิ๊กกี้ อาซาเลีย ได้ให้ข่าวกับ TMZ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินเป็นหลัก แต่อดีตหนุ่มคนรักของ อาซาเลีย ต้องการจะใช้เซ็กส์เทปที่เขาถ่ายเก็บเอาไว้ เพื่อแก้แค้น และทำลายอาชีพที่กำลังรุ่งของเธอ
       
       โดยนักร้องสาวคนดังเคยบอกกับทนายความของเธอเองว่า แฟนหนุ่มบันทึกเทปที่อาจจะมีภาพล่อแหลม ระหว่างเขากับเธอร่วมรักกันเก็บเอาไว้ โดยเธอเธอไม่รู้ตัว และที่สำคัญเทปดังกล่าวอาจจะถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ อาซาเลีย ยังเป็นเพียงผู้เยาว์ด้วย
       
       ซึ่ง แร็พเปอร์ชาวฮุสตัน เฮเฟ ไวน์ ที่เคยคบหาดูใจกับนักร้องสาวคนดังได้ยืนยันว่าเขาคือคนที่อยู่ในคลิปเอง และยังยืนยันว่าเซ็กส์เทปไม่มีอะไรผิดกฎหมายแน่ๆ เพราะตอนที่เขาพบกับ อิ๊กกี้ อาซาเลีย ครั้งแรกเธอก็อายุเกิน 18 ปี ไปแล้ว นอกจากนั้นเขายังอ้างว่าตัวเองไม่ได้ส่งคลิปให้ทาง Vivid Entertainment แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะเซ็นสัญญาขายเซ็กส์เทปในอนาคตต่อไป
       
       สาวออสเตรเลียสุดฮ็อต อิ๊กกี้ อาซาเลีย วัย 23 ปี โด่งดังขึ้นมาด้วยเพลงแร็พ และมิวสิควิดีโอสุดวาบหวิวที่หลายๆ ตัวได้กลายเป็นคลิปสุดฮิตในเว็บไซต์ Youtube และมีคนแชร์กันมากมาย จนทำให้อัลบั้มชุด The New Classic ของเธอทำยอดขายถล่มทลาย ส่งให้ชื่อของ อาซาเลีย กลายเป็นศิลปินหญิงสุดฮ็อตแห่งยุคไปด้วย นอกจากนั้นเธอยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินรายที่ 2 ต่อจาก The Beatles ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard Hot 100 ทั้งอันดับที่ 1 และ 2 ในสัปดาห์เดียวกันได้ เมื่อเพลง Fancy ของเธอขึ้นอันดับ 1 พร้อมๆ กับเพลง Problem ที่เธอฟีเจอร์ริงกับ อาเรียนา แกรนเด ที่ขึ้นอันดับ 2 ในสัปดาห์เดียวกัน
 
เตรียมหลุด Sex Tape แร็พเปอร์สาวผิวขาว อิ๊กกี้ อาซาเลีย
ปฏิเสธเสียงแข็งในตอนแรก ก่อนจะยอมรับว่าอาจจะมี "เซ็กส์เทป" อยู่จริงๆ
       
 
เตรียมหลุด Sex Tape แร็พเปอร์สาวผิวขาว อิ๊กกี้ อาซาเลีย
แฟนหนุ่มยืนยันมีของจริง และถูกกฏหมายแน่ๆ เพราะในเทป อิ๊กกี้ อาซาเลีย อายุเกิน 18 ปี แน่นอน
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X