ซึงรี (Seung Ri) ประสบอุบัติเหตุ เช้าวันนี้ (12 ก.ย) ด้าน YG และจนท.ตำรวจ เผยตรงกัน ไม่ได้เมาแล้วขับ
2014-09-12 15:00:36
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรี (Seung Ri) ประสบอุบัติเหตุ เช้าวันนี้ (12 ก.ย) ด้าน YG และจนท.ตำรวจ เผยตรงกัน ไม่ได้เมาแล้วขับ

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ประสบอุบัติเหตุเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 กันยายน) แต่โชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก ซึ่งก็สร้างความวางใจให้กับแฟนคลับ โดยทางต้นสังกัด YG Entertainment และเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างเปิดเผยออกมาตรงกันว่า "ไม่ได้เมาแล้วขับ"

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 กันยายน อ้างอิงจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 3.30 น. ซึงรีที่เป็นคนขับรถเองได้ประสบอุบัติเหตุรถพุ่งเข้าชนรถยนต์คันหน้าที่บริเวณแขวงดงบูอีชน บนทางด่วนริมฝั่งแม่น้ำทางเหนือ ขณะกำลังมุ่งหน้าไปยังอิลซาน จนทำให้รถพลิกคว่ำ โดยรถยนต์ที่ซึงรีขับมาได้ชนเข้ากับรั้วกั้นถนนหลังจากพลิกคว่ำ

จากอุบัติเหตุในครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่นั่งอยู่ในรถคันหน้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนซึงรีได้ขึ้นรถพยาบาลทันทีที่เกิดอุบัติเหตุ แต่เขากลับลงจากรถกลางทางในระหว่างการเดินทางไปโรงพยาบาล ซึ่งในขณะที่เกิดอุบัติเหตุ ซึงรีอยู่คนเดียวในรถของเขา

ทางด้าน YG เปิดเผยกับ Star News เกี่ยวกับอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า "ซึงรีประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 กันยายน) แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บภายนอกมากครับ" เสริม "แต่เขาจะเข้าโรงพยาบาลในวันนี้ (12 กันยายน) เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายโดยละเอียดครับ" โดยทาง YG ย้ำว่า "เขาไม่ได้เมาแล้วครับ"

ในขณะที่ทางผู้เกี่ยวข้องจากสถานีตำรวจยงซาน กรุงโซล ก็เปิดเผยกับ Star News ในวันนี้เช่นกันว่า "ซึงรีไม่ได้เมาแล้วขับครับ หลังจากตกลงเรื่องกำหนดการเข้ารับการรักษาแล้ว เราจะเรียกเขามาสอบสวนเพิ่มเติมครับ"

ทางด้านแฟนคลับต่างก็ตกใจกับข่าวอุบัติเหตุของซึงรี และผ่อนคลายความกังวลลงเมื่อมีข่าวออกมาว่า เขาไม่ได้รับบาดเจ็บมากแต่อย่างใด

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X