ปั๊มเงินแต่งงาน "แมน-การิน" นั่งแท่นเจ้าของรายการ "Man recommend"
2014-09-11 19:01:10
Advertisement
คลิก!!!

        ไม่รู้ว่าจะเร่งเก็บเงินแต่งงานหรือเปล่า? ดารานักแสดงหนุ่มและนักออกแบบตัวเลขชื่อก้อง แมน-การิน ศตายุ ที่โด่งดังจากการออกแบบตัวเลข หรือการดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์ ที่มีข่าวหนาหูว่ากำลังจะตกร่องปล่องชิ้นกับแฟนสาวที่คบหากันมานานถึง 7 ปีอย่าง เกล-วรันลักษณ์ ด้วยการไปซื้อบ้านราคาหลายสิบล้านที่จะกลายเป็นเรือนหอในวันข้างหน้า ไม่เพียงแค่นั้นหนุ่มแมนเตรียมจับธุรกิจตัวใหม่ด้วยการขึ้นแท่นเป็นเจ้าของรายการวาไรตี้ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็นทั้งเจ้าของรายการ และพิธีกรพร้อมกันไปในตัว โดยหนุ่มแมนเผยรายละเอียดถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า
       
       “ผมกำลังจะทำรายการทีวีครับ เป็นรายการวาไรตี้ไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ ชื่อรายการว่าMan Recommendออกอากาศทางไนซ์ทีวี ช่องคูลแชลแนลPIS81HDของ คุณไนท์-รชพล จุลเปมะ และ พี่ชัช แทนกายครับ สองท่านนี้เป็นคนให้โอกาสผมได้มาทำรายการนี้ Man Recommendเป็นการนำเสนอสถานที่แฮงก์เอ้าท์ใหม่ๆ อินๆ ในกรุงเทพฯ อีกทั้งยังแนะนำเมนูเด็ดประจำร้าน โดยเราจะไปร่วมพูดคุยกับเจ้าของร้านถึงที่มาที่ไปของร้าน สไตล์การตกแต่ง รวมทั้งมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ที่เราจะต้อง check In อวดเพื่อนๆ ในโลกโซเชียลด้วยครับ ที่ผมอยากทำรายการรูปแบบนี้ก็เพราะผมมองว่าเดี๋ยวนี้คนไทยเวลาไปไหนมาไหนชอบ Check In กับสถานที่นั้นๆ ตลอดเวลา แล้วก็บอกว่าร้านนั้นร้านนี้ตกแต่งสวย ดูเก๋ อาหารอร่อย ผมก็เลยคิดว่าถ้าจะทำรายการสักรายการหนึ่ง ต้องเป็นแนวนี้เลย แล้วสถานที่ที่ผมเลือกไปก็ต้องเป็นที่ที่ผมมั่นใจว่าอินเทรนด์จริงๆ เจ๋งจริง ผมถึงกล้าการันตีได้ครับ”

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X