การประชันบั้นท้ายระหว่าง "นิกกี้ มินาจ" และ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ"
2014-09-11 13:29:00
Advertisement
คลิก!!!
 
ในงาน Fashion Rocks 2014 ที่เพิ่งจบไปนั้น ได้รวมซุปเปอร์สตาร์ดาวเด่นเอาไว้มากมาย รวมถึงนักร้องสาวสะโพกสลาตันถึงสองคนนั่นคือ "Jennifer Lopez" และ "Nicki Minaj" ซึ่งในงานนี้ขอบอกว่าโชว์ของเธอทั้งสองคนดูเด็ดเผ็ดมันมาก เพราะทั้งคู่ต่างงัดไม้ตายออกมาประชันกัน
 
 
แน่นอนว่าทั้งคู่ได้หยิบเอาเพลงใหม่ล่าสุดมาโชว์ให้ได้ดูกัน เจโลมาในชุดสีเงินประดับเลื่อมตัวสั้นจิ๋วพร้อมกับการแสดงเพลง "Booty" ซึ่งไม้ตายอยู่ที่ท่าโชว์บั้นท้ายนั่นเอง ด้านนิกกี้ มินาจ ก็ไม่น้อยหน้ามาในชุดสายเดี่ยวตัวสั้นประดับเลื่อมโชว์เนินออก พร้อมกระโปรงยีนส์ตัวจิ๋วเปิดก้น พร้อมกับโชว์เพลง "Anaconda" และไม้ตายของเธอก็อยู่ในท่ายกขาโชว์บั้นท้ายเช่นกัน
 
พูดไปก็ไม่เห็นภาพ เราได้เตรียมคลิปการแสดงของทั้งคู่มาไว้ที่นี่แล้ว เชิญชมไปพร้อมๆ กัน แล้วมาตัดสินกันว่า คุณชอบโชว์ของใครมากกว่ากัน
 
 
การแสดงของ เจนิเฟอร์ โลเปซ เพลง Booty
 
 
<iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/_3-PYpHCXXo?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
 
 
การแสดงของ นิกกี้ มินาจ เพลง Anaconda
 
 
<iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/S-AlSGbOkKY?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
 
 
Nicki Minaj & Jennifer Lopez
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X