ภาพยนตร์เรื่อง 'Red Carpet' นำแสดงโดย ยูนคเยซัง, ฮวังชานซอง, โกจุนฮี คอนเฟิร์ม เข้าฉาย 23 ตุลาคมนี้
2014-09-08 14:26:00
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Red Carpet' นำแสดงโดย ยูนคเยซัง, ฮวังชานซอง, โกจุนฮี คอนเฟิร์ม เข้าฉาย 23 ตุลาคมนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'Red Carpet' (กำกับโดย: พัคบอมซู) เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนตุลาคมนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'Red Carpet' นำแสดงโดย ยูนคเยซัง (Yoon Kye Sang), โอจองเซ (Oh Jung Se), โจดัลฮวาน (Jo Dal Hwan), ฮวังชานซอง (Hwang Chan Sung) และโกจุนฮี (Go Jun Hee) ได้คอนเฟิร์มวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว

'Red Carpet' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงกลุ่มอเวนเจอร์สของวงการภาพยนตร์ 19+ โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวในกองถ่ายภาพยนตร์ 19+ ออกมาอย่างสมจริง

โดยในเรื่อง ยูนคเยซังจะรับบทเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือเก๋าที่มีประวัติการกำกับภาพยนตร์ 19+ มากว่า 10 ปี โดยเขาจะมาโชว์เสน่ห์ชายหนุ่มที่ภายนอกดูแข็งกระด้าง แต่กลับวาดฝันถึงความรักที่บริสุทธิ์ ซึ่งการร่วมงานกันของ โอจองเซ โจดัลฮวาน และฮวังชานซอง ที่จะมาสวมบทบาทในฐานะกลุ่มอเวนเจอร์สในวงการภาพยนตร์ 19+ ร่วมกับยูนคเยซัง ก็เป็นจุดที่น่าสนใจที่ไม่ควรพลาดในภาพยนตร์

ส่วนโกจุนฮีจะรับบทเป็น อึนซู หญิงสาวที่ได้รับความนิยมที่จะถูกกลุ่มอเวนเจอร์สล่อลวงอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X