T-ARA เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง 'Suger Free' และเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาแล้ว วานนี้
2014-09-08 18:16:29
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง 'Suger Free' และเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาแล้ว วานนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ T-ARA ได้ประกาศการคัมแบ็คออกมาเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 7 กันยายน เวลา 17.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) T-ARA ได้ประกาศการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการด้วยการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง 'Sugar Free' ความยาว 15 วินาที และเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ความยาว 50 วินาที ออกมาให้ชมกันทาง T-ARA Official Facebook และ Core Contents Media Official Youtube เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อพิจารณาทีเซอร์ทั้ง 2 ตัว ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ ผู้ชมจะสามารถเข้าใจแนวดนตรี BIG ROOM ของ EDM และเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของสมาชิกวง T-ARA ที่เข้าซาวด์ดนตรี ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับเพลงไตเติ้ลและมิวสิควีดีโอได้เป็นอย่างมาก

อีกทั้ง T-ARA เตรียมจะมาโชว์แก่นของ EDM BIG ROOM ที่มีจังหวะร้อนแรงในคลับทั่วโลก โดยมีเหล่า DJ ชื่อดังมาร่วมเรียบเรียงเพลงอย่างคับคั่ง ซึ่งที่ผ่านมา T-ARA ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากท่าเต้นต่างๆ เช่น Cat Dance, Retro Dance, Shuffle Dance, Robot Dance เป็นต้น โดยพวกเธอก็จะกลับมาโชว์ท่าเต้นที่สนุกสนานรื่นเริงกันอีกครั้งในเพลงใหม่ในครั้งนี้ด้วย

T-ARA ได้นำ EDM BIG ROOM ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ในการทำกิจกรรมเดี่ยวที่แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแต่ละคนเป็นอย่างมาก เข้ามาใช้ พร้อมจะมานำเสนอสีสันสุดอินเทรนด์และมีสไตล์

อนึ่ง ทีเซอร์คัมแบ็คของ T-ARA ได้เปิดเผยออกมาให้ชมทาง Facebook (www.facebook.com/officialtara) และ Core Contents Media Official Youtube เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X