การโบกมือลาจนวินาทีสุดท้าย ปาร์คแฮจิน ( Park Hae Jin) ได้ใจแฟนคลับชาวไทยไปอีกเพียบ
2014-09-06 14:19:49
Advertisement
คลิก!!!

ดูรูปทั้งหมดได้ที่

http://picpost.popcornfor2.com/show/23051

http://picpost.popcornfor2.com/show/23052

 
เมื่อคืนวันที่ 1 กันยายน ฮันรยูสตาร์ ปาร์คแฮจินได้เดินทางมาถึงเมืองไทยอย่างเงียบ ๆด้วยท่าทางสบาย ๆโดยมีทีมงานและผู้ติดตามเพื่อถ่ายทำงานโฆษณา แม้การมาเยือนเมืองไทยในวันแรกจะยังไม่ได้มีแฟนคลับไปรอคอยต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง แต่ในพุธที่ 3 กันยายน ซึ่งเป็นวันเดินทางกลับ แฟนคลับชาวไทยร่วม 100 คนได้ทยอยกันเดินทางมารวมตัวกันที่สนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่ 15.00 น เพื่อส่งปาร์คแฮจินกลับบ้าน
 
เวลาประมาณสามทุ่ม รถตู้ของปาร์คแฮจินก็เดินทางมาถึงสนามบินแล้วเขาก็ต้องพบกับความประหลาดใจที่มีแฟนคลับกลุ่มใหญ่มารอต้อนรับตั้งแต่ประตูด้านนอกสนามบินจนถึงภายในอาคารผู้โดยสาร โดยตัวแทนของแฟนคลับได้ขออนุญาตต่อผู้จัดการของปาร์คแฮจินเพื่อขอมอบของที่ระลึกที่พวกเขาเตรียมกันไว้และขอเข้าแถวชูป้ายต้อนรับ โดยทางสนามบินก็ได้จัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ปาร์คแฮจินอีกด้วย
 
 
 
 
จากนั้นไม่นานปาร์คแฮจินก็ก้าวลงมาจากรถในสุดกางเกงขาสั้นสีฟ้าสดใส เสื้อกล้ามลายทางสีขาวดำ มีแจ็คเก็ตสีดำทับไว้ สวมหมวกแก๊ปและแว่นตาดำ โดยมีแฟนคลับที่ตามติดมาจากด้านนอกและแฟนคลับที่รออยู่ด้านในอีกส่วนหนึ่งที่รอถ่ายภาพและมอบของที่ระลึกให้ ... ปาร์คแฮจินได้ให้ความเป็นกันเองกับแฟนคลับด้วยการโบกมือให้และสัมผัสมือกับแฟนคลับไปตลอดทางตั้งแต่ประตูทางเข้าจนถึงจุดตรวจหนังสือเดินทาง ซึ่งแฟนคลับก็ยังรอกันอยู่ด้านนอกเพื่อส่งกำลังใจ แม้ปาร์คแฮจินจะเข้าไปข้างในแล้วแต่เขาก็ยังหันกลับมามองแฟนคลับของเขาอยู่บ่อย ๆพร้อมโบกมือให้เป็นระยะ ๆ จวบจนเขาได้ผ่านพิธีการตรวจคนออกนอกเมืองไปเรียบร้อยแล้วปาร์คแฮจินก็ยังหันกลับมาโบกมืออำลาให้แฟนคลับของเขาจนวินาทีสุดท้าย สร้างความประทับใจอันยาวนานให้แก่แฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมากนับว่าเป็นการได้พบกับแฟนคลับชาวไทยครั้งแรกนับจากการรอคอยกันมาเป็นเวลานานต่อการมาเยือนเมืองไทยของปาร์คแฮจิน
 
 
 
 
 
ปาร์คแฮจิน เคยมีผลงานที่ออนแอร์ในเมืองไทยอยู่หลายเรื่อง เช่น East of Eden (ตระกูลรักหักเหลี่ยมแค้น)โดยรับบทเป็นซาตานร้ายชินมยองฮุน และ As much as heaven and earth ที่ฉายทางช่องเคเบิ้ลทีวีเท่านั้น ขณะที่แฟนคลับรุ่นใหญ่รู้จักปาร์คแฮจินจากซีรีส์แนวครอบครัวเรื่อง My daughter Seo Young ( ซอยอง รักนี้ไม่เปลี่ยนแปลง) โดยปาร์คแฮจินรับบทเป็นลีซังอู น้องชายฝาแฝดของนักแสดงหญิงคนดังอย่างลีโบยอง ขณะที่แฟนคลับรุ่นเล็กจะรู้จักปาร์คแฮจินจากซีรีส์สองเรื่องสองรสที่ปาร์คแฮจินรับบทพระรองแสนดีอย่างซีรีส์เรื่อง My love from the star ( ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว ) ร่วมกับน้องคิมซูฮยอน และ Doctor stranger ที่ปาร์คแฮจินกลับมารับบทพระรองซ่อนร้าย เชือดเฉือนศึกหัวใจกับพระเอกหน้าหยกอย่างลีจงซอก ...ปัจจุบันปาร์คแฮจินกำลังมีผลงานล่าสุดที่แฟน ๆ รอคอย เรื่อง Bad Guys ของ OCN โดยเรื่องนี้ปาร์คแฮจินได้พลิก บทบาทครั้งสำคัญเมื่อต้องรับบท อีจองมุน ฆาตกรต่อเนื่องที่อายุน้อยที่สุด ไอคิว 160 มีความเป็นอัจริยะแต่จิตป่วย ...
 
ด้วยทั้งบทบาทด้านการแสดงที่แปลกใหม่เสมอ และด้วยความเป็นกันเองที่มีให้แก่แฟนคลับชาวไทยจึงทำให้ปาร์คแฮจินได้สร้างความประทับทิ้งไว้อย่างมากมายที่สนามบินสุวรรณภูมิค่ำวันนั้น และแฟนคลับกลุ่มใหญ่ของเขาก็เริ่มนึกฝันถึงวันที่เขาจะได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในงาน “แฟนมีทติ้ง” เหมือนอย่างที่ฮันรยูสตาร์หลายคนมีกัน
 
เรื่อง โดย ราดหน้า & Ooole_P

ข้อมูลจาก     
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X