สาวจีนปีนหน้าต่างกรีดร้องหาเอเลี่ยน! เหตุคลั่ง ‘โดมินจุน‘
2014-08-29 13:39:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

สำนักข่าวประเทศจีนและเกาหลีใต้รายงานว่า ละครโทรทัศน์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง You Who Came fromthe Stars เกือบกลายเป็นสื่อที่ทำให้เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อแฟนคลับหญิงสาวชาวจีนคนหนึ่ง เกิดอาการคลั่งไคล้ละครเรื่องนี้ จนตัดสินใจปีนออกไปอยู่นอกหน้าต่างอพาร์ทเมนท์ เพื่อสื่อสารกับ "" พระเอกในละคร ซึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาว

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อราวๆ สัปดาห์ที่แล้ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองฉีฉีฮาร์ มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน ได้รับแจ้งจากประชาชนย่านที่พักอาศัยว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งปีนออกไปอยู่หน้านอกหน้าต่างชั้นที่ 6 ของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ก่อนจะกรีดร้องตะโกนโวกเวกทั้งภาษาจีนและภาษาต่างประเทศ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบก็พบกับหญิงสาวคนดังกล่าว กำลังกรีดร้องตะโกนและร้องไห้เป็นภาษาเกาหลี อย่างไม่สนใจใครอยู่นอกหน้าต่างอพาร์ทเมนท์ชั้นที่ 6 เธอตะโกนว่า "โอปป้า!" (แปลว่า พี่ชาย ในภาษาเกาหลี) "ฉันรักคุณ!" หรือ "โด-กโยซู ซารางเฮ!!" (แปลว่า ฉันรักคุณ..ศาสตราจารย์โด!) และหญิงสาวยังคงแสดงความคลั่งไคล้อยู่เช่นนั้นราวๆ 10 นาที จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุได้ในที่สุด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเกิดความคลั่งละครเกาหลีอย่างหนัก หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งของประเทศจีนได้ออกอากาศละครเกาหลีเรื่องดัง You Who Came from the Stars ที่นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และ ชอนจีฮยอน ซึ่งเป็นละครที่ประสบความสำเร็จไปทั่วเอเชีย โดยเฉพาะที่จีน ไต้หวัน และฟิลิปปินส์ จนเกิดกระแสคลั่งไคล้อย่างหนัก โดยเฉพาะตัวละคร โดมินจุน พระเอกของเรื่องที่เป็นมนุษย์ต่างดาวหลงรักกับหญิงสาวชาวโลก

 

ที่มา http://news.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X