คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara เซ็นสัญญากับบริษัทญี่ปุ่น เตรียมเดบิวท์เป็นนักแสดงในญี่ปุ่น
2014-08-21 11:19:34
Advertisement
คลิก!!!

คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara เซ็นสัญญากับบริษัทญี่ปุ่น เตรียมเดบิวท์เป็นนักแสดงในญี่ปุ่น

จียอง (Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara จับมือกับบริษัทญี่ปุ่น และเตรียมเดบิวท์เป็นนักแสดงในญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม อ้างอิงจาก Oricon เว็บไซต์เพลงขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น ระบุว่า จียองจะเริ่มทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงหญิงในชื่อจียอง ซึ่งเป็นชื่อจริงของเธอ โดยเธอได้เซ็นสัญญากับ Sweet Power บริษัทต้นสังกัดของโฮริคิตะ มากิ, คุโรกิ เมอิสะ, คิริทานิ มิเรอิ เรียบร้อยแล้ว

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทญี่ปุ่นเปิดเผยผ่าน Oricon ว่า "หลังจากถอนตัวออกจากวง Kara จียองได้บินไปเรียนการแสดงพร้อมๆ กับการเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ แต่ตั้งแต่เดือนสิงหาคม เป็นต้นไป จียองได้เซ็นสัญญากับ Sweet Power และกำลังพักอยู่ในญี่ปุ่นเพื่อเตรียมตัวกลับมาทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงครับ"

จียองเตรียมปรากฏตัวในที่สาธารณะอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังจากเซ็นสัญญากับบริษัทญี่ปุ่น โดยเธอจะขึ้นเวทีในฐานะนางแบบในงาน Tokyo Girls Collection ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นที่ Saitama Super Arena ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 6 กันยายนนี้ และวางแผนจะเริ่มต้นทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคม เป็นต้นไป

ทาง Oricon กล่าววิเคราะห์ว่า "จียองเชี่ยวชาญภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น จนกลายเป็นนักแสดงหญิงเกาหลีเพียงคนเดียวที่สามารถอ่านบทได้โดยไม่ต้องอาศัยล่ามครับ เธอมีความกระตือรือร้นที่โดดเด่น ซึ่งก็คาดว่าเธอจะมีบทบาทเป็นอย่างมากในญี่ปุ่นครับ"

อนึ่ง จียองถอนตัวออกจากวง Kara เมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว และได้ทุ่มเทให้กับการเรียนภาษาในต่างประเทศ

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X