Kara คัมแบ็คสมาชิก 4 คน ในมิวสิกวีดีโอเพลง “Mamma Mia” พร้อมปล่อยผลงานมินิอัลบั้ม “Day & Night” ในวันนี้
2014-08-18 12:12:59
Advertisement
คลิก!!!

Kara คัมแบ็คสมาชิก 4 คน ในมิวสิกวีดีโอเพลง “Mamma Mia” พร้อมปล่อยผลงานมินิอัลบั้ม “Day & Night” ในวันนี้
 
เปิดตัวสมาชิก 4 คนอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับวง Kara พร้อมกับการปล่อยผลงานมิวสิกวีดีโอเพลงไตเติ้ลล่าสุด “Mamma Mia” จากผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 6 “Day & Night” ออกมาให้ชมกัน ในเวลานี้ Kara จะประกอบไปด้วย 4 สมาชิกของวงก็คือฮอยองจี (Huh Young Ji) พัคกยูริ (Park Gyuri), คูฮารา (Goo Hara) และฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) หลังจากที่ก่อนหน้านี้นิโคล (Nicole) และคังจียอง (Kang Ji Young) นั้นได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงไป
 
“Mamma Mia” เป็นเพลงแนวแดนซ์ซึ่งแต่งโดย Duble Sidekick เป็นเพลงที่เขียนเนื้อร้องเพื่อให้สามารถโชว์พลังเสียงของสมาชิกในวง Kara ได้เป็นอย่างดี สำหรับมิวสิกวีดีโอเราจะได้เห็นความสดใสน่ารักของสมาชิกทั้ง 4 ของวง Kara พร้อมด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่แฟนๆ นั้นต่างรอคอย 
 
ในขณะเดียวกัน Kara เตรียมจัดงานโชว์เคสเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ในวันนี้ โดยจะออกอากาศให้ชมกันผ่านทาง SBS MTV และ TBS ในวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 21.00 น. และทาง SBS ในวันที่ 26 สิงหาคม เวลา 14.05 น. 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X