ฮันเกิง (Han Geng) ซุ่มเงียบ บินมาถ่ายทำภาพยนตร์ในเกาหลี ก่อนเดินทางกลับจีน
2014-08-15 09:45:14
Advertisement
คลิก!!!

ฮันเกิง (Han Geng) ซุ่มเงียบ บินมาถ่ายทำภาพยนตร์ในเกาหลี ก่อนเดินทางกลับจีน

ฮันเกิง (Han Geng) สมาชิกชาวจีนที่ถอนตัวออกจากวง Super Junior ได้เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ในเกาหลีเมื่อเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ฮันเกิงที่ได้แคสติ้งในภาพยนตร์โรแมนติกร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน 'Xiao You Qiao Mu' ได้เดินทางมาเกาหลีเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ที่เกาะเชจู โดยเขาได้เดินทางกลับประเทศจีนเรียบร้อยแล้วหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอย่างเงียบๆ

'Xiao You Qiao Mu' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของผู้ชายสามคนกับผู้หญิงหนึ่งคน โดยสร้างขึ้นจากต้นฉบับนิยายอินเตอร์เน็ตที่ได้รับความนิยมในจีน ซึ่งก่อนหน้านี้ จูวอน (Joo Won) ได้แคสติ้งในบทพระเอกอีกคนเรียบร้อยแล้ว ส่วนคริส (Kris) สมาชิกชาวจีนที่ถอนตัวออกจากวง EXO เมื่อเร็วๆ นี้ ก็มีข่าวออกมาว่า เขาจะได้รับบทเป็นพระเอกคนที่เหลือเป็นคนสุดท้าย สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Xiao You Qiao Mu' ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์ที่เกาะเชจู และบินไปประเทศจีนทันทีเพื่อที่จะถ่ายทำภาพยนตร์ส่วนที่เหลือให้เสร็จสิ้น โดยการถ่ายทำในจีน นอกจากฮันเกิงแล้ว คริสที่ไม่ได้มาถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยในเกาหลีก็จะมาร่วมถ่ายภาพยนตร์ด้วย

อนึ่ง ฮันเกิงที่เดบิวท์ในวง Super Junior เมื่อปี 2005 ได้ยื่นฟ้อง SM อดีตต้นสังกัด ให้สัญญาในสังกัดเป็นโมฆะ เมื่อปี 2009 และถอนตัวออกจากวงไป ซึ่งเขาก็กำลังทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงในประเทศจีนอยู่ในขณะนี้ และได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์ 'Transformers: Age of Extinction' ที่ยกกองมาถ่ายทำในฮ่องกงด้วย สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X