''โจลี่''หวานหยดย้อย ยกผัวยอดแฟมิลี่แมน
2014-08-14 23:56:13
Advertisement
คลิก!!!
 
มีสามีดีชีวิตมีสุขไปกว่าครึ่ง แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวใจบุญ ออกมายกย่อง แบรด พิตต์ คู่หมั้นหนุ่มสุดหล่อว่าเป็น ''แฟมิลี่ แมน'' ตัวจริงเสียงจริง เพราะทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อลูกๆ และครอบครัวเท่านั้น โดยไม่สนว่าจะต้องเหนื่อยยากลำบากแค่ไหน 
 
        นักแสดงสาววัย 39 ปี กับพิตต์ นับวันความรักยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะต่างคนต่างจับมือสู้ปัญหากันมาตลอด โดยโจลี่ยอมรับว่านับวันเธอยิ่งรู้สึกรักแฟนหนุ่มากขึ้น และมันยิ่งเพิ่มเป็นทวีคูณนับตั้งแต่ที่พวกเขาตกหลุมรักกันครั้งแรก ตอนที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ''Mr. and Mrs. Smith''
 
         โจลี่ ซึ่งเคยแต่งงานกับ บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน เผยว่าลูกๆ ของพวกเขา (ลูกแท้และลูกบุญธรรม) คือเหตุผลสำคัญที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาให้มีความสุขมากขึ้น ''เราเดินหน้าไปด้วยกันในฐานะคู่รัก ความสัมพันธ์เป็นเรื่องหนึ่งเมื่อคุณได้อยู่ด้วยกันครั้งแรก และมันก็น่าตื่นเต้น''
 
         ''แต่ตอนนี้เราอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว และเรามีลูกๆ มันเป็นความรักที่แตกต่าง มันไม่ใช่แค่คู่รัก, พ่อแม่ และเพื่อน เขาเป็นแฟมิลี่ แมน ซึ่งฉันรักเขามาก และรู้สึกโชคดีที่มีเขาอยู่เคียงข้าง แม่ของฉันเป็นซิงเกิลมัม (คุณแม่เลี้ยงลูกคนเดียว) และท่านต้องพบกับความยากลำบาจริงๆ''
 
         ปัจจุบัน พิตต์ กับ โจลี่ มีลูกรวม 6 คนได้แก่ แม็ดด็อกซ์ วัย 13 ปี, เป็กซ์ วัย 10 ขวบ, ซาฮาร่า วัย 9 ขวบ, ไชโลห์ วัย 8 ขวบ และลูกฝาแฝด วิเวียน กับ น็อกซ์ วัย 5 ขวบ โดยโจลี่เผยว่า พิตต์ตั้งใจที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีเวลาที่อยู่ที่บ้าน
 
         นางเอก (อดีต) อกตูม ทูมบ์ เรดเดอร์ แสดงความเห็นว่า ''หนึ่งในหลายๆ สิ่งที่เราตระหนักเป็นพิเศษ ก็คือจะต้องปฏิบัติตัวยังไง เวลาที่อยู่ต่อหน้าลูกๆ เราอยากที่จะเป็นตัวอย่างว่าควรจะปฏิบัติตัวอย่างไร เมื่ออยู่กับเพศตรงข้าม''
 
         ก่อนหน้านี้ โจลี่ก็เคยออกมาชื่นชมพ่อยอดยาหยีว่าเป็นสุดยอดคุณพ่อตัวจริงเสียจริง ''เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ และเป็นพ่อที่น่ารักมากๆ ความงดงามและความเซ็กซี่ มีอยู่ในตัวผู้ชายคนนี้ ตอนที่เขาแบกรับความรับผิดชอบของเขาในฐานะพ่อที่เอาจริงเอาจัง ฉันเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายตอนที่ฉันได้เห็นแบรดเล่นอยู่กับลูกๆ''
 
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X