''คริสติน่า ริชชี่''คลอดลูกชายแล้วจ้
2014-08-11 18:50:14
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันมานานพอสมควร ในที่สุดก็มีแหล่งข่าวเปิดปากกับ อาส วีกลี่ สื่อบันเทิงชื่อดังว่า คริสติน่า ริชชี่ นางเอกคนสวยแห่งฮอลลีวู้ด ก็คลอดลูกของเธอกับ เจมส์ เฮียเดเจน สามีสุดหล่อของเธอแล้ว โดยเป็นลูกชายซะด้วย!
 
        ดาราคนงามวัย 34 ปี จุดประเด็นข่าวของการตั้งครรภ์ขึ้นมาครั้งแรกเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อเธอเดินออกจากสนามบินนานาชาติในนครลอสแอนเจลีส ในสภาพที่ท้องป่องผิดธรรมชาติ ก่อนจะออกมายอมรับในภายหลังว่ากำลังตั้งท้องจริงๆ
 
         ถือได้ว่าทั้งคู่อยากเก็บข่าวดีนี้แบบเป็นความลับมากๆ เพราะไม่มีใครรู้ถึงเรื่องนี้เลยจนกระทั่งฝ่ายสาวตั้งครรภ์มาได้ 5 เดือนเป็นอย่างน้อย และข่าวการคลอดของเธอก็ลับพอๆ กัน จนกระทั่งมีคนมาแฉในที่สุด ซึ่งตัวแทนของริชชี่ไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ เมื่อถูกสอบถามถึงเรื่องนี้
 
         หากข่าวนี้เป็นความจริง ไม่ใช่แค่การกุขึ้นมาเพื่อให้คนตื่นเต้นกันเล่นๆ มันก็ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่สมหวังสุดๆ โดยตอนที่มีข่าวตั้งท้องนั้น วงในบอกว่าพวกเขาพร้อมสำหรับการเจอกับสิ่งใหม่ๆ แล้ว ''ทั้งคู่ตื่นเต้นมากๆ และพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงแบบปัจจุบันทันด่วน''
 
         สำหรับริชชี่นั้นถูกกามเทพแผลงศรรักดอกเดียวกับเฮียเดเจน ซึ่งเป็นช่างกล้องในกองถ่าย Pan Am ละครทีวีแบบสั้นๆ เมื่อปี 2011 และพวกเขาก็มีแต่ข่าวหวานๆ กันมาตลอด ไม่ค่อยมีข่าวบาดหมางอะไรรุนแรงกันเลย
 
         หลังจากคบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ ริชชี่ก็เข้าพิธีวิวาห์กับเฮียเดเจน ที่ฮาโรลด์ พรัตต์ เฮาส์ แอนด์ พีเตอร์สัน ฮอลล์ ในเมืองนิวยอร์ก ไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน โดยนี่จะถือเป็นทายาทรักคนแรกของทั้งคู่ด้วย
 
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X