JYJ เผยภาพการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ก่อนเปิดฉากการแสดงครั้งแรกที่กรุงโซลคืนนี้
2014-08-09 12:43:56
Advertisement
คลิก!!!

JYJ เผยภาพการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ก่อนเปิดฉากการแสดงครั้งแรกที่กรุงโซลคืนนี้ 
 
ก่อนที่สมาชิกของวง JYJ จะได้พบกับแฟนเพลงของพวกเขา สมาชิกของวงได้ทำการซ้อมการแสดงเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อคืนที่ผ่านมา สำหรับงานคอนเสิร์ต 2014 เอเชียทัวร์ 'THE RETURN OF THE KING' ที่กรุงโซลในคืนวันนี้
 
วันที่ 9 สิงหาคม C-JeS Entertainment ได้เปิดเผยภาพพร้อมข้อความออกมาว่า "JYJ จะเปิดการแสดงคอนเสิร์ต 2014 JYJ เอเชียทัวร์ 'THE RETURN OF THE KING' ณ สนามกีฬาจัมซิล ในวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น JYJ ได้เผยเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติของพวกเขาในระหว่างการฝึกซ้อมจนถึงเวลาเที่ยงคืนสำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของพวกเขาครับ"
 
ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นสมาชิกวงในลุคที่ไม่แต่งหน้าพร้อมเสื้อผ้าแบบสบายๆ แต่พวกเขาก็ยังดูโดดเด่นเป็นอย่างมากในภาพถ่ายชุดนี้ ด้านของแฟนๆ ก็ต่างตื่นเต้นที่จะได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว 
 
ในขณะเดียวกัน JYJ เตรียมไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ต 2014 เอเชียทัวร์ใน 8 เมืองใหญ่ สำหรับงาน 'THE RETURN OF THE KING' โดยจะเริ่มต้นเปิดฉากการแสดงที่แรกในกรุงโซลคืนนี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X