JYJ ส่งผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 “Just Us” ขึ้นอันดับที่ 4 อัลบั้มขายดีที่สุดในโลกจากทาง 'บิลบอร์ดเวิลด์อัลบั้มชาร์ต'
2014-08-08 20:59:41
Advertisement
คลิก!!!

JYJ ส่งผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 “Just Us” ขึ้นอันดับที่ 4 อัลบั้มขายดีที่สุดในโลกจากทาง 'บิลบอร์ดเวิลด์อัลบั้มชาร์ต' 
 
JYJ ผู้ซึ่งเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Just Us” ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ได้สร้างปรากฏการณ์ความแรงของพวกเขาอีกครั้งบนบิลบอร์ดเวิลด์อัลบั้มชาร์ต (Billboard’s World Album Chart)
 
วันที่ 7 สิงหาคม บนหน้าเว็บไซต์ทางการของบิลบอร์ดได้เปิดเผยว่า JYJ ในผลงานเพลงอัลบั้มชุด “Just Us” สามารถขึ้นอันดับที่ 4 ได้จากทางเวิลด์อัลบั้มชาร์ต โดยผลงานอัลบั้มของวง JYJ นั้น ได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนเพลงทั่วโลกของพวกเขา ด้วยข่าวดีที่ว่าผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้มียอดจำหน่ายได้มากกว่า 120,000 ชุดแล้วในตอนนี้
 
ในขณะเดียวกัน JYJ เตรียมเปิดฉากงานเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต “JYJ THE RETURN OF THE KING” ณ สนามกีฬาจัมซิล กรุงโซล ในวันที่ 9 สิงหาคม นี้  
 
นอกจากนั้น JYJ ยังเตรียมที่จะไปพบปะกับแฟนๆ ในงานอีเว้นท์แจกลายเซ็นของพวกเขา ณ IFC Mall Atrium ย่านยออิโด กรุงโซล ในวันที่ 11 สิงหาคม นี้ เพื่อฉลองการเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเขา อีกทั้งงานอีเว้นท์แจกลายเซ็นครั้งนี้ ยังเป็นงานแจกลายเซ็นร่วมกันในรอบ 3 ปีของพวกเขาอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X