รายการ ‘Ssulzun’ พูดถึงประเด็นข้อจำกัดของวง JYJ ในการปรากฏตัวทางช่องฟรีทีวีของเกาหลี + SM Entertainment ก็เป็นเหมือนกับลอร์ดโวลเดอมอร์!!
2014-08-08 19:36:02
Advertisement
คลิก!!!

รายการ ‘Ssulzun’ พูดถึงประเด็นข้อจำกัดของวง JYJ ในการปรากฏตัวทางช่องฟรีทีวีของเกาหลี +  SM Entertainment ก็เป็นเหมือนกับลอร์ดโวลเดอมอร์!!
 
รายการ 'Ssulzun' ได้ทำการวิเคราะห์ลักษณะของการแบนวง JYJ ไม่ให้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ผ่านทางช่องฟรีทีวีที่ประเทศเกาหลี 
 
วันที่ 7 สิงหาคม ในรายการ JTBC 'Ssulzun' คิมกูรา (Kim Gura) ได้พูดถึงความจริงเกี่ยวกับโฆษณาของวงบอยแบนด์ JYJ ที่กำลังออกอากาศทางช่องฟรีทีวีในเวลานี้ คิมกูราได้เปิดประเด็นนี้ขึ้นมาว่า “การปล่อยโฆษณาตัวนี้ออกมานั้น ผมคิดว่าพวกเขาหวังว่าจะให้ผู้คนเกิดคำถามว่า ทำไมพวกเขาถึงไม่สามารถปรากฏตัวในรายการเพลงหรือรายการวาไรตี้โชว์ได้ครับ" 
 
ฮอจีอุง (Heo Ji Woong) ได้กล่าวในรายการว่า “พวกเขาได้ปรากฏตัวในละครครับ แต่มันก็ยังเป็นเรื่องใหญ่เพราะว่า JYJ ไม่สามารถที่จะไปปรากฏตัวในรายการเพลงต่างๆ ได้ครับ” ด้านของพัคจียุน (Park Ji Yoon) ได้กล่าวเสริมว่า “ผู้คนต่างคาดหวังว่า JYJ จะสามารถออกในรายการปกติได้นับตั้งแต่สิ้นสุดคดีความในปี 2012 แต่พวกเขาก็ยังคงไม่สามารถที่จะทำมันได้เลยค่ะ”
 
คังยงซอก (Kang Yong Seok) ได้กล่าวต่อว่า “มันมากกว่าเรื่องของกระบวนการทางกฎหมายครับ มันเหมือนกับ ‘ข้อตกลงที่ถูกปิดซ่อนเอาไว้' ครับ” ฮอจีอุงได้กล่าวเสริมว่า “ดังนั้นในกรณีของวง JYJ ต้นสังกัด SM Entertainment ก็เป็นเหมือนกับลอร์ดโวลเดอมอร์ (Lord Voldemort) ใช่มั้ยครับ? ชื่อที่ไม่มีใครกล้าพูดถึงน่ะครับ?” จากคำกล่าวของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน 
 
คิมกูราได้วิเคราะห์เพิ่มเติมว่า “จากมุมมองของบริษัทช่องฟรีทีวีต่างๆ พวกเขาไม่สามารถที่จะยอมทิ้งศิลปินของทาง SM อาทิเช่นวง EXO, TVXQ, SNSD และ f(x) ไปได้ เพียงเพราะต้องการให้สมาชิกทั้ง 3 คนของวง JYJ นั้นปรากฏตัวในรายการครับ มันก็เหมือนกับการค้าขายส่งออกของเกาหลี ที่พวกเขาจะต้องมาเลือกว่าจะค้าขายกับจีนหรือไต้หวันดีครับ" 
 
เกี่ยวกับเรื่องที่คิมแจจุง (Kim Jae Joong) และพัคยูชอน (Park Yoo Chun) นั้น ยังคงปรากฏตัวได้ในละครทางช่องฟรีทีวี คิมกูรากล่าวว่า “อุตสาหกรรมวงการละครนั้นมีมูลค่ามากครับ ไม่ว่าบริษัทจะมีอำนาจมากแค่ไหน มันก็ไม่สามารถที่จะมาแทรกแซงตลาดของวงการละครไปได้ครับ”
 
พัคจียุนกล่าวเสริมว่า “บริษัทช่องฟรีทีวีต่างๆ ต้องเลือกสิ่งที่ให้ผลประโยชน์กับพวกเขามากขึ้นค่ะ แต่เนื่องจากวง JYJ ยังคงได้รับความนิยมในตลาดของเอเชีย จึงไม่มีเหตุผลที่บริษัทผู้ผลิตละครจะปฏิเสธการปรากฏตัวของพวกเขาค่ะ”
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X