หนูน้อยใจเด็ด โดดเข้ากองไฟช่วยแม่ รอดชีวิตทั้งคู่
2014-08-08 16:31:38
Advertisement
คลิก!!!
 
สาวน้อยชาวจีนวัย 6 ปี ตัดสินใจเอาชีวิตเข้าแลก กระโดดเข้าไปในร้านอาหารที่กำลังระเบิด และมีไฟลุกท่วม เพื่อช่วยชีวิตแม่ของเธออย่างกล้าหาญ ก่อนลากทั้งแม่และตัวเองออกจากที่เกิดเหตุได้อย่างปลอดภัย
 
เหตุการณ์สุดประทับใจนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่่ผ่านมา เกิดเหตุระเบิดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในเมืองเสฉวน ที่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศจีน หนูน้อย Chen JiaJia วัย 6 ปี ที่วิ่งเล่นอยู่นอกร้านอาหาร เมื่อเห็นเหตุการณ์ก็รีบวิ่งเข้าไปในอาคารที่ยังมีการปะทุของไฟอยู่ เพื่อเข้าไปช่วยแม่ของเธอที่ทำงานอยู่ในร้านอาหารดังกล่าวนี้ 
 
หนูน้อย Chen ผู้กล้าหาญตัดสินใจลากแม่ของเธอเข้าไปยังจุดทื่ไฟยังไม่ลามเข้าถึง เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วยเหลือ 
 
ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยเหลือแม่และเด็กให้ออกมาได้อย่างปลอดภัย เพียงแค่บาดเจ็บเล็กน้อยจากถูกไฟลวกเท่านั้น ทั้ง 2 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว
 
ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ดังกล่าวเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจเกิดจากไฟในร้านดับหมด และหญิงเจ้าของร้านพยายามเปิดเครื่องปั่นไฟ ทำให้เกิดการระเบิดกลายเป็นเพลิงไหม้ขึ้น และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงคนเดิมยังกล่าวถึงหนูน้อย Chen ว่า เธอวิ่งเข้าไปภายในร้านอย่างรวดเร็วทำให้ไม่มีใครสามารถห้ามเธอไว้ได้เลย 
 
ด้านนาง Lin แม่ของหนูน้อยใจกล้า กล่าวด้วยความภาคภูมิใจในตัวลูกสาว และชื่นชมในความกล้าหาญที่ยอมเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อช่วยแม่อย่างเธอให้รอดชีวิต และยังเป็นลูกสาวที่น่ารักอีกด้วย 
 
cr.http://www.voicetv.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X