หนูน้อย “Little Psy” เตรียมโผล่ใน MV ตัวใหม่ “Psy” กับเพลง “Daddy”
2014-08-08 09:07:55
Advertisement
คลิก!!!

หนูน้อย “Little Psy” เตรียมโผล่ใน MV ตัวใหม่ “Psy” กับเพลง “Daddy”

เจ้าหนู ฮวางมินอู หรือที่รู้จักกันดีในฐานะ LittlePsyเตรียมที่จะมาปรากฏตัวใน MV ตัวใหม่ของ Psyอีกครั้ง กับผลงานเพลงไตเติ้ลคัมแบ็คอย่าง Daddy

โดยงานนี้ ได้มีการเริ่มการถ่ายทำในส่วนของ MV กัน ไปแล้ว และเจ้าหนู ฮวางมินอู ก็มีกำหนดการถ่ายทำไว้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งจะเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างPsyเล็ก และ Psyใหญ่ ที่จะมาเต้นด้วยกัน ในผลงานเพลงล่าสุดตัวนี้

Little Psyกลายมาเป็นที่รู้จักและสนใจจากการไปปรากฏตัวอยู่ใน MV ที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก เมื่อปี 2012อย่างเพลง Gangnam Styleและทำให้เขาเป็นที่รู้จักในฐานะเด็กที่มีลักษณะคล้ายกับ Psyและยังเต้นได้เก่งอีกด้วยทั้งที่มาอายุเพียงแค่นี้

ทางด้านตัวแทนจาก Psyได้อกมากล่าวว่า เจ้าหนูคนนี้มีส่วนในการช่วยทำให้ Gangnam Styleนั้นฮอตฮิตติดลมบนจึงได้เลือกให้เขากลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ Psyได้ปล่อย MV ตัวล่าสุด ที่ทำงานร่วมกับ Snoop Doggในเพลง Hangoverออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน ก็ต้องมาตามดูกันว่าเพลงนี้ที่มีสมาชิกเก่าหน้าเดิมอย่างหนูน้อยฮวางมินอูมาร่วม จะออกมาน่าชมเพียงใด

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X