Kara เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ 'Day & Night' พร้อมตัวอย่างเพลง
2014-08-08 08:14:43
Advertisement
คลิก!!!

Kara เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ 'Day & Night' พร้อมตัวอย่างเพลง

Kara เปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ต้นสังกัด DSP Media ได้เปิดเผยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Day & Night' ของ Kara ออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมกันนี้ ก็ได้มีการเปิดเผยวีดีโอตัวอย่างเพลงให้ฟังล่วงหน้าที่แฟนเพลงจะได้เห็นบรรยากาศโดยรวมของอัลบั้มออกมาให้ฟังกันทาง Official Youtube Channel ด้วย

สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ของ Kara ที่เริ่มก้าวใหม่พร้อมกับการดึงสมาชิกใหม่ ฮอยองจี มาร่วมวง จัดทำขึ้นภายใต้การควบคุมของโปรดิวเซอร์ Duble Sidekick ทีมนักแต่งเพลงชื่อดัง

นอกจากนี้ Kara ยังได้ร่วมงานกับคณะนักแต่งเพลงชื่อดัง อาทิ Tenjo and Tasko ที่ทำเพลง 'Pretty Lingerie' ของ G.NA กับเพลง 'You Don't Know Love' ของ K.Will, SEION นักแต่งเพลงหญิงที่เคยเรียบเรียงเพลง 'Mr. Chu' ของ Apink ร่วมกัน และ HOMEBOY ที่แต่งเพลง 'Sky Blue Promise' ของ GOD

อัลบั้มชุดนี้ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายสีสัน อาทิ 'Story' ที่สมาชิกวงเข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงเอง, 'So Good' ที่เป็นเพลงคู่ ร่วมถึงเพลงไตเติ้ล 'Mamma Mia'

อนึ่ง Kara เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ โดยในวันนี้ Kara จะจัดงานโชว์เคสสำหรับแฟนคลับและสื่อมวลชน พร้อมกับขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ล 'Mamma Mia' เป็นครั้งแรก

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X