ต้นสังกัดจางกึนซอก (Jang Geun Suk) โต้ข่าวลือออกเดทกับสาวนอกวงการ
2014-08-07 14:10:27
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดจางกึนซอก (Jang Geun Suk) โต้ข่าวลือออกเดทกับสาวนอกวงการ
 
เมื่อเร็วๆ นี้ต้นสังกัดของจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือ ระหว่างจางกึนซอกและแฟนสาวนอกวงการว่าไม่เป็นความจริง 
 
วันที่ 7 สิงหาคม มีการรายงานข่าวจากนิตยสารฉบับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นออกมาว่า นักแสดงฮันรยูสตาร์ของเกาหลีกำลังออกเดทอยู่กับสาวนอกวงการที่มีอายุมากกว่าเขา 8 ปี โดยนิตยสารเล่มนี้อ้างว่าได้ข้อมูลมาจากคนวงในของวงการบันเทิงเกาหลีว่า จางกึนซอกได้มีความสัมพันธ์กับสาวสวยคนหนึ่งผู้ซึ่งเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์มาตั้งแต่ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ทั้งคู่นั้นใกล้ชิดกันมากขึ้นหลังจากที่ได้พบกันครั้งแรกในฐานะเพื่อนช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2012  
 
ล่าสุดตัวแทนจากทางบริษัท TreeJ Entertainment แถลงข่าวออกมาในวันนี้ว่า "มันเป็นเรื่องที่โกหกอย่างแน่นอนครับ เป็นเรื่องที่บ้ามากๆ ผู้หญิงในรายงานข่าวเป็นเพียงแค่คนรู้จักของเขาเท่านั้นครับ" เสริม "พวกเราคิดว่าสื่อของประเทศญี่ปุ่นนั้นพูดเกินความจริงไปหน่อย แต่แฟนๆ ทั่วไปก็ไม่ค่อยตอบสนองต่อข่าวนี้กันซักเท่าไหร่ครับ สื่อนั้นเป็นอีกหนึ่งสื่อที่ไม่มีความน่าเชื่อถือ ดังนั้นพวกเราจึงไม่ถูกชักจูงให้เชื่อได้ง่ายๆ ครับ" 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X