สมาชิกรายการ ‘Infinity Challenge’ แจกน้ำแข็งใส ดับร้อนให้กับแฟนๆ รายการ
2014-08-07 13:43:36
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกรายการ ‘Infinity Challenge’ แจกน้ำแข็งใส ดับร้อนให้กับแฟนๆ รายการ 
 
ท่ามกลางความร้อนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน สมาชิกของรายการ MBC 'Infinity Challenge' ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อมอบความเย็นสดชื่นให้กับทุกๆ คน   
 
วันที่ 7 สิงหาคม สมาชิกของรายการ 'Infinity Challenge' ได้ตั้งร้านค้าที่บริเวณหน้าตึก MBC ย่านซานกัม-ดง โดยสมาชิกแต่ละคนได้ใช้พลังในการทำน้ำแข็งใส เสิร์ฟให้กับประชาชนได้เย็นสดชื่นกันในช่วงหน้าร้อนนี้  
 
ในภารกิจครั้งนี้สมาชิกของรายการได้ทำน้ำแข็งใสสำหรับคนจำนวนกว่า 334 คน ถึงแม้ว่าสมาชิกของรายการจะมีอาการอ่อนล้าที่แขนจากการทำน้ำแข็งใส แต่พวกเขาก็ตั้งใจกันอย่างเต็มที่สำหรับภารกิจในครั้งนี้ อีกทั้งพวกเขายังได้รับเสียงเชียร์จากผู้คนนับร้อยที่รอคอยที่จะได้ทานน้ำแข็งใสจากฝีมือการทำของพวกเขา   
 
ที่ร้านของพวกเขามีป้ายซึ่งติดไว้ที่หน้าร้านอ่านว่า “Infinity Challenge จะมามอบน้ำแข็งใส” และ “พวกคุณอยากได้น้ำแข็งใสซักถ้วยมั้ย?”
 
งานอีเว้นท์เซอร์ไพรส์นี้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจในรายการ 'Infinity Challenge' ตอนพิเศษ ‘ช่วงเวลาแห่งความร้อนระอุ’ โดยสมาชิกต้องมาทำการแข่งขันค้นหาน้ำแข็งในเวลาที่กำหนดในย่านบริเวณโชซอน 
 
งานอีเว้นท์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม ซึ่งตรงกับวันที่มีอากาศร้อนที่สุดตามปฏิทินจันทรคติ
 
รายการ 'Infinity Challenge' ตอนนี้จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 9 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X