คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เผย ต้องต่อสู้กับการสลัดภาพลักษณ์สาวที่น่ารักและอ่อนแอ ออกจากผลงานละครเรื่องใหม่ “It's Alright, It's Love”
2014-08-06 19:33:39
Advertisement
คลิก!!!

คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เผย ต้องต่อสู้กับการสลัดภาพลักษณ์สาวที่น่ารักและอ่อนแอ ออกจากผลงานละครเรื่องใหม่ “It's Alright, It's Love”
 
คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) พูดถึงภาพลักษณ์ "คง-ผู้น่ารัก" ของเธอ
 
วันที่ 6 สิงหาคม โจอินซอง (Jo In Sung), คงฮโยจิน และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้ร่วมงานแถลงข่าวในคาเฟ่เล็กๆ แห่งหนึ่งที่ย่านซอคเย-ดง  
 
คงฮโยจินเปิดเผยว่า “จนกระทั่งถึงตอนนี้ ฉันก็ยังคงต้องมาแสดงตัวละครแบบ ‘คง-ผู้น่ารัก’ ผู้ซึ่งใช้ชีวิตด้วยการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ชาย โดยต้องต่อสู้ผ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มากมายค่ะ”
 
เสริม “แต่จริงๆ ฉันคิดว่าตัวละครของฉันในโปรเจ็คนี้ ใกล้เคียงกับตัวจริงและอายุของฉันมากเลยค่ะ เป็นตัวละครที่มีความผลุนผลัน ตรงไปตรงมา มุ่งมั่นในการแสดงความคิดเห็นของเธอ ดูเย็นชา ทั้งหมดนี้มันคล้ายกับตัวของฉันเลยค่ะ" 
 
คงฮโยจินสารภาพว่า “มันยากที่จะต้องมาแสดงให้ดูน่ารักและอ่อนแอจนกระทั่งถึงในตอนนี้ค่ะ ฉันต้องการที่จะหยุดเรื่องนี้ ที่ต้องคอยมาแสดงเป็นตัวละครที่เหมือนกับเต่าหดหัวเมื่อเจอเรื่องที่น่ากลัว ฉันเคยสงสัยอยู่ว่าฉันจะแสดงเป็นตัวละครที่มีความเท่และดูทันสมัยได้มั้ย ฉันมีความสุขมากๆ เลยล่ะค่ะที่ได้มาเจอกับโปรเจ็คละครเรื่องนี้" 
 
อนึ่ง ตอนต่อไปของละครเรื่อง “It's Alright, It's Love” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 6 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X